Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Từ Hy Viên nhìn thế giới màu hồng

Tạp Chí Giáo Dục

Ở tuổi 32 và trải qua thất bại trong hai cuộc tình nhưng nữ diễn viên trong “Vườn sao băng” luôn lạc quan về cuộc sống và sẵn sàng đối đầu với thử thách.

Từ Hy Viên (Barbie Hsu) có một cuộc trò chuyện với phóng viên tạp chí Uno dành cho các đấng mày râu số ra tháng 11. Khi cô giãi bày về cuộc sống, mọi người có thể cảm nhận cô sống hết mình với sự nghiệp giải trí thú vị của mình. “Khi tôi lên 10, tôi rất tò mò và vui thích với việc bước vào con đường đầy những sự kiện và giải thưởng này. Nó sẽ cho tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ. Tôi khám phá ra rằng hạnh phúc sẽ luôn bên tôi. Những gì tôi làm và được hưởng, tôi đều nhớ rất rõ”, cô nói.

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Starnews.

Trong cuộc phỏng vấn, nụ cười, ánh mắt và làn da tươi sáng của Từ Hy Viên đều thể hiện cô đang được sống trong một thế giới yên bình và hoàn hảo. Đại S tâm sự: “Từ công việc cho tới gia đình, tôi luôn luôn tận hưởng cảm giác thành công. Trong vài năm gần đây, cuộc sống của tôi có rất nhiều thay đổi, nhưng tôi luôn tự nhủ sẽ đương đầu với mọi chuyện bằng phương cách tốt nhất. Từng phút, từng giây tôi tập trung giải quyết thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp”.

Từ Hy Viên luôn lạc quan về cuộc sống. Ảnh: Starnews.

Ngôi sao xứ Đài đã vượt qua những tháng ngày khó khăn sau hai cuộc tình thất bại – một với Lam Chính Long (Blue Lan) và một với Châu Du Dân (Vic Chou). Gần đây, cô liên tiếp được mời vào vai chính trong rất nhiều bộ phim như Connected, My So Called Love…

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)