Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Từ Hy Viên vẫn quan tâm đến Châu Du Dân

Tạp Chí Giáo Dục

Sau 10 tháng chia tay, các fan bắt gặp nữ diễn viên xứ Đài bí mật gặp gỡ với người tình cũ ở Nhật. Nhưng người đại diện của Đại S cho biết, cô chỉ gửi hoa chúc mừng Zai Zai.

Châu Du Dân (Vic Zhou) gần đây ở Osaka, Nhật Bản tham gia chuyến biểu diễn của nhóm F4 và fan đã nhìn thấy một người nào đó giống Từ Hy Viên (Barbie Hsu) ở Osaka. Một số fan Nhật Bản cam đoan thấy một người chính xác là Đại S tại tiền sảnh của khách sạn New Otani, Osaka vào sáng 21/10. Khi biết mình bị nhận ra, cô lập tức đeo khẩu trang và lên ôtô đi luôn. Trùng hợp là chiếc ôtô được xác định là xe Zai Zai sử dụng trong thời gian ở Nhật.

Người đại diện của Hy Viên cho biết, việc hai người tái hợp chỉ là tin đồn, nhưng thừa nhận Đại S có gửi hoa chúc mừng Zai Zai biểu diễn thành công ở Nhật.

Người quản lý của Du Dân cũng bác bỏ tin đồn và cho biết anh đã bí mật rời khỏi Osaca lúc đó. Zai Zai hiện bận rộn đóng phim và không có thời gian thảo luận về việc này. Nhưng người quản lý không biết liệu đôi tình nhân cũ còn liên lạc với nhau không.

Hồi đầu năm, nữ diễn viên của Vườn sao băng chia tay với "chàng phi công trẻ" sau 3 năm yêu đương lãng mạn. Gần đây, cô tâm sự vẫn chưa muốn yêu.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)