Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ca sĩ Hàn treo cổ tự vẫn tại studio

Tạp Chí Giáo Dục

Hôm 1/12, thi thể Lee Seo Hyun – giọng ca chính trong nhóm nhạc pop M.Street – được phát hiện tại phòng thu âm. Nam ca sĩ 30 tuổi đã treo cổ tự vẫn.

Thi thể của Lee Seo Huyn được tìm thấy vào 16h40 chiều 1/12 tại phòng thu âm ở khu Yang Jae Dong, Seoul. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nam ca sĩ Lee Seo Hyun. Ảnh: Han.

Nguyên nhân ban đầu khiến Lee Seo Huyn tìm đến cái chết được cho là do thất bại trong đầu tư chứng khoán. Một nguồn tin cho biết, anh đã đầu tư một khoản tiền lớn vay mượn từ bạn bè vào chứng khoán nhưng đã mất sạch do sự sụt giảm của thị trường. Còn một số nguyên nhân khác liên quan đến việc anh tự sát nhưng đây được cho là yếu tố hàng đầu.

Nhóm nhạc M.Street, Lee Seo Hyun đứng thứ hai từ trái qua. Ảnh: Drama.

Lee Seo Hyun (tên thật Lee Jong Hyun) là thành viên trong nhóm nhạc 5 thành viên M.Street. Nhóm ra mắt năm 2004 và có một số single ăn khách như Noel’s Gift, StartTension. Các thành viên gần đây chuẩn bị cho ra mắt album mới và Seo Hyun – với tư cách trưởng nhóm nhạc – đã chịu sức ép nặng nề về chiến dịch trở lại của nhóm.

Một bức thư được tìm thấy cùng với thi thể của Seo Hyun. Di thư được viết kín hai mặt tờ giấy A4, nói rằng anh xin lỗi cha mẹ và những người thân yêu. Xác Seo Hyun được chuyển tới bệnh viện ở Seoul. Tang lễ sẽ được cử hành tại quê anh ở Suwon.

Trong năm nay, rất nhiều nghệ sĩ thuộc giới showbiz Hàn đã tìm đến cái chết như một cách để giải tỏa sức ép như Ahn Jae Hwan, Choi Jin Sil, Kim Ji Hoo, Jang Chae Won…

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)