Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp Nga đoạt giải Hoa hậu Thời trang

Tạp Chí Giáo Dục

Ksenia Sukhinova, ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Miss World 2008, đã vào thẳng bán kết nhờ đoạt giải cao nhất trong phần thi Top Model diễn ra hôm 3/12. Đại diện Việt Nam Thiên Lý không lọt vào top 32.

Ngoài việc học, Ksenia Sukhinova còn tham gia làm người mẫu. Lợi thế này đã giúp cô chiến thắng dễ dàng trong phần thi Top Model. Ảnh: Missosology.

Trước đó, trong phần thi Hoa hậu Biển, Ksenia đoạt ngôi Á hậu 2. Sau giải thưởng đêm qua, người đẹp 20 tuổi đã tự tin bày tỏ ước mơ vươn đến ngôi Hoa hậu Thế giới: “Đến nay, đoạt giải Top Model là sự kiện nổi bật nhất trong chuyến đi đến Nam Phi của tôi. Tôi khát khao chiến thắng trong phần thi này, và giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Giờ đây, tôi bắt đầu hướng tới mục tiêu cao hơn – vương miện Miss World 2008”.

Năm ngoái, Hoa hậu Trương Tử Lâm cũng là người đẹp đã vào thẳng bán kết nhờ giải Top Model. Sự lên ngôi của Ksenia Sukhinova trong phần thi này không phải là điều bất ngờ. Cô gái tóc vàng có nụ cười quyến rũ đã chinh phục người dân Nam Phi ngay từ khi bước xuống sân bay. Cô được các nhà cái đánh giá cao nhất và được trang GlobalBeauties dự đoán là người đẹp triển vọng nhất trong số các hoa hậu đến từ châu Âu. Ngay từ cuộc họp báo đầu tiên diễn ra ở Nam Phi, Ksenia cũng chính là người gây ấn tượng nhất với giới truyền thông.

Á hậu 1 Top Model thuộc về Miss Angola, người đẹp Ấn Độ đoạt ngôi Á hậu 2. Top 10 Hoa hậu Thời trang còn có đại diện các nước: CH Czech, Croatia, Curacao, Mexico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Venezuela.

Lần thứ hai để lỡ cơ hội lọt vào bán kết bằng các giải phụ, người đẹp Việt Nam Dương Trương Thiên Lý vẫn còn hy vọng ở 4 phần thi: Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Nhân ái và kết quả cuộc bình chọn Hoa hậu được yêu thích nhất.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)