Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

La Chí Tường không yêu người như Thái Y Lâm

Tạp Chí Giáo Dục

“Chàng Lương Sơn Bá” tâm sự, anh không thích liên quan tình ái với mẫu người như cô bạn thân trong làng nhạc, mà chỉ mê những người mẫu chân dài.

Ca sĩ kiêm diễn viên La Chí Tường. Ảnh: Xunlei.

La Chí Tường (Show Luo) tham gia một buổi phỏng vấn trên chương trình Dong Feng Entertainment của đài FM. Nam ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ, anh đã lên kế hoạch cho đám cưới nhưng đáng tiếc là người trong mộng vẫn chưa xuất hiện. Anh chàng điển trai xứ Đài tâm sự: “Thực ra, trước đây tôi đã tính đến chuyện kết hôn, nhưng sau đó mối quan hệ của tôi không được bền lâu”. Chí Tường cũng cho biết, anh không ngại bạn gái có bầu với mình trước đám cưới. Nhưng anh nhấn mạnh: “Tôi chấp nhận việc có bầu trước khi kết hôn, nhưng có con trước đám cưới thì không”.

Ca sĩ Thái Y Lâm. Ảnh: Girlspic.

Khi được hỏi sẽ chọn nữ nghệ sĩ nào trong làng giải trí làm người yêu, Chí Tường cười và thổ lộ, anh chắc chắn không chọn Thái Y Lâm (Jolin Tsai) bởi hai người quá giống nhau. Tuy nhiên, anh hết lời ngợi khen người mẫu Tùy Đường (Sonia Sui) và cho rằng cô rất nóng bỏng. “Tôi luôn hy vọng rằng mình có thể làm bạn với những người mẫu xinh đẹp. Vì tôi khá cao nên rất mong các siêu mẫu dành thời gian tìm hiểu tôi”.

Siêu mẫu Tùy Đường. Ảnh: Xunlei.

Các phóng viên hỏi anh sẽ chọn ai trong hai cô bạn thân Trác Văn Huyên (Xiao Gui) và Thái Y Lâm làm người yêu, Chí Tường cho biết sẽ chọn Văn Huyên và đùa: “Tôi chưa bao giờ thử, ý tưởng này chắc cũng không tồi đâu”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)