Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nam ca sĩ hé lộ tình yêu với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Tạp Chí Giáo Dục

Juan David Lopez, danh ca người Colombia, cho biết anh và nữ hoàng sắc đẹp Stefania Fernandez đã có nhiều kỷ niệm đẹp từ cuộc thi Miss Universe 2009.

Đến nay, Juan vẫn miệt mài dành những lời ca đẹp nhất tặng cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Tình cảm của Juan David Lopez có thể chỉ là tình đơn phương. Ảnh: El Tiempo.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ El Tiempo, ca sĩ Latin cho biết, anh quen Stefania kể từ khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Venezuela. Khi người đẹp tới Bahamas dự Miss Universe 2009, họ hầu như không được gặp nhau. Nhưng đôi trai tài gái sắc vẫn giữ liên lạc đều đặn qua Internet.

Juan kể, trong thời gian dự thi, thí sinh Miss Universe không được sử dụng laptop trong phòng riêng. Nhưng Stefania là người lắm mưu nhiều kế. Cô giấu máy tính dưới giường. Chờ cho bạn cùng phòng đã ngủ, cô lên mạng trò chuyện hàng giờ với Juan.

Khi được hỏi, liệu giữa họ đã hình thành nên một chuyện tình lãng mạn, nam ca sĩ nói: "Tôi chỉ có thể chia sẻ, đó là một mối quan hệ rất khăng khít".

Stefania sắp kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Misso.

Hiện tại, Stefania đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ nên anh và cô không có nhiều thời gian để gặp nhau. "Nhưng tôi luôn dành bài hát tặng Stefania. Mỗi khi có ca khúc mới, tôi thường gửi cho cô ấy một bản. Mới đây, khi Stefani xem bài hát mới nhất của tôi, cô ấy đã bày tỏ mong muốn được làm người mẫu cho các clip nhạc của tôi. Nhưng những ràng buộc với tổ chức Miss Universe không cho phép Stefania làm như vậy. Có thể chúng tôi sẽ chờ hai tháng nữa, khi Stefania trao vương miện cho người kế nhiệm", Juan nói.

Stefania Fernandez và Julio Cesar Marcolli – người được coi là bạn trai của cô. Ảnh: Misso.

Stefania Fernandez chưa có bình luận gì về những lời tâm sự của Juan David Lopez. Cô cũng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư với báo chí. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Venezuela, bạn trai của đương kim Hoa hậu là Julio Cesar Marcolli – chàng trai thường xuất hiện cạnh người đẹp trong nhiều sự kiện kể từ sau khi cô đăng quang.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)