Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hot Vteen 2008: Hứa hẹn nhiều bất ngờ ở chặng cuối…

Tạp Chí Giáo Dục

Các Hot Vteen trong vòng chung kết tại Cần Thơ. ảnh: N.T.T

Cuộc thi “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – Hot Vteen 2008” do Báo Giáo Dục TP.HCM cuối tuần chuyên đề VTM tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng thời trang cao cấp dành cho tuổi teen – Converse đang ở giai đoạn cuối sau gần một năm diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát hiện các gương mặt điển hình tuổi teen Việt Nam trên khắp đất nước, tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn ở lứa tuổi này.
Quy mô ngày càng rộng lớn
Anh Nguyễn Thanh Tùng – thành viên Ban tổ chức cho biết: “Nếu như năm 2006, cuộc thi chỉ tổ chức tại khu vực TP.HCM thì đến năm 2007, chương trình đã được mở rộng ra thêm tại thủ đô Hà Nội và TP. Đà Nẵng. Và năm 2008 này, TP. Cần Thơ là điểm đến tiếp theo của chương trình. Bên cạnh những hoạt động bổ ích như các năm trước, cuộc thi năm nay đã tiếp tục cải tiến để ngày càng mới mẻ và hấp dẫn hơn. Đó là các hoạt động từ thiện, hoạt động về nguồn, hoạt động vui chơi mang tính tập thể nhằm rèn luyện kỹ năng cũng như thể hiện sự năng động của các bạn. Đặc biệt, ngoài phần thi giới thiệu bản thân và phần thi Tài năng như thường lệ, cuộc thi năm nay còn có thêm phần thi Thông điệp Vteen để các thí sinh chia sẻ những vấn đề mà các bạn quan tâm nhất đối với gia đình và xã hội…”.
Các vòng chung kết khu vực diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Cần Thơ và TP.HCM thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn tuổi teen. Trước ngày thi chung kết, các thí sinh đã tham gia vào những hoạt động ngoại khóa sôi nổi và bổ ích. Các hoạt động này đã thật sự giúp cho các bạn có thêm được nhiều bài học cuộc sống có ý nghĩa. Trong ngày thi chung kết, các thí sinh đã thể hiện một cách sáng tạo và độc đáo các phần thi Thông điệp; Tài năngỨng xử. Mỗi thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Kết quả, 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 3-1-2009 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM gồm có: khu vực Hà Nội: Phạm Vũ Phương Hoa (học sinh Trường THPT Amsterdam Hà Nội) và Phạm Anh Tuấn (sinh viên Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội); khu vực Đà Nẵng: Trần Ái Vy (sinh viên Trường ĐH Duy Tân) và Nguyễn Thanh Anh Quân (học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh); khu vực Cần Thơ: Phạm Thụy Hương Quỳnh (sinh viên Trường ĐH Cần Thơ) và Tiền Ngọc Linh (học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm); khu vực TP.HCM: Nguyễn Thị Thanh Hằng (sinh viên Trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM), Trần Anh Hiếu (học sinh Trường American International School), Nguyễn Thị Thu Thủy (học sinh Trường THPT Võ Thị Sáu), Nguyễn Minh Cường (sinh viên Trường ĐH Huflit), Nguyễn Võ Ngọc Trang (sinh viên Trường ĐH Y Dược) và Trần Dương Huy Bình (sinh viên ĐHQG TP.HCM). 12 thí sinh này sẽ tập trung tại TP.HCM từ ngày 30-12-2008 để chuẩn bị tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như chuẩn bị các phần thi của mình.
Đêm Gala Hot Vteen 2008
Lễ công bố và trao giải – Gala Hot Vteen 2008 sẽ diễn ra vào đêm 9-1-2009 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh là sự kiện cuối cùng của cuộc thi năm nay.
Ở Gala của hai năm trước, chương trình là sự tôn vinh hình ảnh những thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc của năm. Riêng Gala năm nay, nhân kỷ niệm 3 năm thành công của cuộc thi, chương trình sẽ được đầu tư và tổ chức quy mô, hoành tráng hơn. Chương trình sẽ hội tụ đầy đủ tất cả các gương mặt Hot Vteen xuất sắc nhất từ năm 2006 đến nay. Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời đang được khán giả tuổi teen yêu thích như: ca sĩ Minh Thư, Bảo Thy, Tóc Tiên, Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh. Đặc biệt, khán giả sẽ được chứng kiến và cùng sôi động với những phần biểu diễn của các thí sinh Hot Vteen 2008 cũng như các gương mặt đã đăng quang cuộc thi này năm 2006 và 2007 như: Nguyễn Anh Tú; cùng nhóm Ailen Crew, nhà thiết kế thời trang Phạm Đăng Anh Thư; Chung Thanh Phong, MC MiDu; Hồng Mi, Tuấn Nam, Quang Minh, Trần Anh.
Cuộc thi năm nay đã quy tụ những gương mặt xuất sắc nhất của tuổi teen cả nước. Kết quả của chương trình chính là sự tôn vinh dành cho thế hệ tương lai rất đáng tự hào của chúng ta. Những danh hiệu Hot Vteen Thân thiện, Ứng xử hay, Phong cách, Hot Vteen do độc giả bình chọn và cao nhất là danh hiệu Hot Vteen Toàn Quốc 2008 chính là những sứ giả của tuổi teen Việt Nam trong năm 2009. Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ không bán vé, có thể xem đây là một món quà đặc biệt dành tặng cho độc giả của VTM nhân dịp đầu năm mới.
SONG MINH

Các thí sinh đoạt danh hiệu Hot Vteen Toàn Quốc 2008 sẽ được nhận: 1 phần quà trị giá 8.000.000 đồng/giải và 1 cúp danh dự.

Các thí sinh đoạt danh hiệu Hot Vteen Thân thiện, Ứng xử hay, Phong cách sẽ được nhận: 1 phần quà trị giá 2.000.000 đồng/giải và 1 cúp lưu niệm.
Riêng giải Hot Vteen do độc giả bình chọn sẽ được nhận một phần quà trị giá 3.000.000 đồng/giải và 1 cúp lưu niệm cùng 3 tháng đọc báo VTM miễn phí.
Ngoài ra, 12 thí sinh còn nhận được một phần quà trị giá 2.000.000 đồng/bạn dành cho danh hiệu Hot Vteen khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM.
 

 

Bình luận (0)