Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

MC Hậu Giang đoạt giải Duyên dáng truyền hình 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Nguyễn Thị Chúc Anh, cô MC, phóng viên của đài PT – TH tỉnh Hậu Giang đã vượt qua 14 người đẹp cuộc thi Duyên dáng truyền hình 2009, đoạt vị trí đầu bảng. Cuộc thi diễn ra sôi nổi tối 2/1, tại TP HCM.

>> Duyên dáng truyền hình 2009: Nét đẹp của truyền hình hôm nay

Hàng trăm khán giả đã đến nhà hát của đài truyền hình TP HCM tối qua để cổ vũ cho các phần thi của 15 "bông hoa" trong vòng chung kết. Những người đẹp này được chọn ra từ nhiều đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.

Giải cao nhất của cuộc thi thuộc về Nguyễn Thị Chúc Anh, phát thanh viên đài PT – TH Hậu Giang, trị giá 20 triệu đồng. Giải nhì, 15 triệu đồng, thuộc về Huỳnh Thị Phương Thảo, phóng viên – phát thanh viên đài truyền hình TP HCM. Nguyễn Thị Ngọc Dung, đài PT – TH Kiên Giang đoạt giải 3 với giải thưởng 10 triệu đồng.

Người đẹp Nguyễn Thị Chúc Anh trong giây phút đăng quang.

Trong hai đêm 28-29/12, các người đẹp đã trải qua phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, trang phục vùng miền. Vì thế, tại vòng chung kết, các thí sinh tập trung thể hiện khả năng ăn nói, tranh biện là chính. Phần thi hấp dẫn nhất là khi các người đẹp kể lại kỷ niệm đẹp nhất về quãng thời gian làm nghề báo của mình. Với lợi thế không chỉ là phát thanh viên của nhà đài mà còn là những phóng viên, biên tập viên trực tiếp "tác chiến" tại nhiều sự kiện thời sự, các thí sinh đã trình bày lưu loát, hấp dẫn và sinh động những lần đi lấy tin tại vùng sâu, vùng xa, những chuyến đi làm từ thiện dài ngày gian khổ, hoặc làm việc trong thời tiết khắc nghiệt… Và dù khó khăn thế nào, các phóng viên nữ vẫn làm hết sức để mang đến những tin tức tốt nhất cho khán giả.

Sau phần thi trên, BTC chọn ra 5 gương mặt tiếp tục vào vòng trong của chương trình là: Nguyễn Thị Ngọc Dung, đài phát thanh truyền hình Kiên Giang, Nguyễn Thị Chúc Anh – Hậu Giang, Huỳnh Thị Phương Thảo – TP HCM, Lê Thúy An – Truyền hình kỹ thuật số VTC, Nguyễn Thị Hằng – Nghệ An. Họ bước tiếp vào phần thi đối đáp với hai MC dày dặn kinh nghiệm của Đài HTV là Hồng Phượng và Quỳnh Hương.

Từ trái qua: Huỳnh Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Chúc Anh và Nguyễn Thị Ngọc Dung, 3 người đẹp đoạt giải cao của cuộc thi..

Cuộc thi do Đài truyền hình TP HCM, Công ty Cát Tiên Sa và Công ty Vinasoy phối hợp tổ chức lần thứ 3. Ban tổ chức mong muốn tạo ra một nơi giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa những nữ phát thanh viên, phóng viên, biên tập viên và MC của các đài phát thanh, truyền hình trên cả nước.

Sau cuộc thi này, tất cả thí sinh được mời tham dự Liên hoan truyền hình toàn quốc 2009, diễn ra từ ngày 5 đến 10/1 tại thành phố biển Nha Trang.

6 giải phụ của cuộc thi, mỗi giải trị giá 6 triệu đồng:

– Thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất: Nguyễn Thị Hằng, đài PT – TH Nghệ An

Thí sinh Nguyễn Thị Hằng là Gương mặt khả ái nhất.

– Thí sinh trình diễn trang phục Asean đẹp nhất: Vũ Thị Trần Trang, đài PT – TH Bình Phước.

– Thí sinh trình diễn năng khiếu hay nhất: Nguyễn Phong Lan, đài PT – TH Đà Nẵng.

– Thí sinh trình diễn trang phục vùng miền đẹp nhất: Hoàng Thị Lan Anh, đài PT – TH Thái Nguyên.

– Thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất: Nguyễn Thị Ngọc Dung, đài PT – TH Kiên Giang.

– Thí sinh có khuôn mặt lên hình đẹp nhất: Vũ Ly Ly, đài PT – TH Hà Nội.

Tin: Thoại Hà – Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (Theo VNE)

Bình luận (0)