Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chương Tử Di lả lơi với người tình trên biển

Tạp Chí Giáo Dục

Kiều nữ trong “Hồi ức một Geisha” tự nhiên cởi bỏ phần trên bikini nằm trên bãi cát và chàng bồ Vivi Nevo ve vuốt thoa kem chống nắng cho nàng.

Chương Tử Di nắm chặt tay Vivi Nevo trên biển. Ảnh: X17.

Chương Tử Di (Zhang Ziyi) cùng người tình tỷ phú Vivi Nevo tới hòn đảo ở St. Bart, Pháp thư giãn. Theo một số nguồn tin, đây là bãi biển riêng của nhà tài phiệt người Israel và các paparazzi đã lén vào chộp ảnh.

Trong khoảng 80 bức ảnh được tung trên mạng, Chương Tử Di mặc bộ bikini màu hồng đỏ. Sau khi tập yoga mệt, nữ diễn viên quay trở lại bãi biển nghỉ ngơi và tắm nắng. Người tình tỷ phú luôn theo sát bên cô và cả hai đều rạng ngời hạnh phúc.

Vivi Nevo giúp Chương Tử Di thoa kem chống nắng. Ảnh: X17.

Đôi tình nhân tay nắm tay tung tăng đùa giỡn sóng biển và ngâm mình dưới làn nước trong xanh. Sau đó, minh tinh 29 tuổi cởi bỏ đồ tắm nằm sưởi nắng. Vivi Nevo ở bên giúp cô thoa kem chống nắng và âu yếm người tình châu Á gợi cảm.

Chương Tử Di và Vivi Nevo lần đầu tiên bị chộp ảnh bên nhau tại trận đấu bóng rổ của giải NBA tháng 1/2007. Hôm 7/7/2008, nhà tài phiệt Israel đã xác nhận thông tin hai người đính hôn và tuyên bố đám cưới dự định được tổ chức trong năm nay.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)