Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Victoria Beckham khêu gợi trong đồ nội y

Tạp Chí Giáo Dục

Cựu ca sĩ Spice Girls làm lu mờ ông xã David Beckham khi cô diện trang phục lót của hãng thời trang Armani, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mà danh thủ Anh từng thực hiện.

Victoria khêu gợi trong trang phục lót. Ảnh: Armani.

Victoria được mời làm gương mặt đại diện cho dòng đồ lót mới dành cho phái đẹp của Armani. Trong những bức ảnh quảng cáo đen trắng, giọng ca 34 tuổi trông đầy khiêu khích khi trút xiêm y để mặc đồ nhỏ. Khung cảnh thấp thoáng ánh sáng qua cửa sổ càng làm tăng thêm độ hấp dẫn cho các bức hình.

Thực hiện bộ ảnh thời trang này là hai nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Mert Alas và Marcus Piggott. Posh được trả khoảng 20 triệu USD trong vòng 3 năm để thực hiện chiến dịch này. Những tấm ảnh quảng bá sẽ xuất hiện ở các lãnh địa thời trang New York, Los Angeles, London, Milan, Rome, Paris và Tokyo.

Những bức ảnh quảng cáo của Posh được dự đoán sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Ảnh: Armani.

Ông chủ Giorgio Armani cho biết: “Tôi chọn Victoria bởi cô ấy là một phụ nữ sành điệu và hấp dẫn”. Trong quá khứ, Victoria từng phàn nàn về việc cô trông thật xấu xí khi khỏa thân. Bà mẹ ba con nói: “Tôi có quá nhiều nếp da nhăn nheo ở vùng bụng”. Cô sinh cậu con trai thứ ba Cruz bằng phương pháp đẻ mổ năm 2005.

David Beckham từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo đồ lót cho hãng thời trang này. Ảnh: Armani.

Ông xã của Posh là David Beckham cũng từng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang Italy này và những tấm ảnh quảng cáo của anh đã thu hút được sự chú ý rất lớn của công chúng và người tiêu dùng.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)