Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu, ca sĩ hội tụ ‘Xuân sắc Hà Thành”

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa hậu Bùi Bích Phương, các nữ ca sĩ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Ánh Tuyết, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Lưu Hương Giang… sẽ cùng nhau khoe sắc trong đêm “Tết Hà Nội xưa và nay” của đài Hà Nội diễn ra ngày 21/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị.

Hồ Ngọc Hà sẽ có mặt trong đêm "Xuân sắc Hà Thành". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Chương trình còn có phần gặp gỡ, giao lưu cùng những người phụ nữ Hà Thành đã khẳng định được mình trên nhiều lĩnh vực như họa sĩ Vũ Giáng Hương – Chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật toàn quốc, NSND Như Quỳnh và nhóm nhạc dân tộc nữ Nam Phương, vũ đoàn Grammy với các vũ công nữ, nhóm người mẫu nữ của công ty Elite. Chỉ có một MC nam đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình.

Đêm "Tết Hà Nội xưa và nay 2008". Ảnh: BCT.

Tết Hà Nội xưa và nay 2009 – Xuân sắc Hà Thành là một câu chuyện kể bằng âm nhạc về hình tượng người phụ nữ. Mạch cảm xúc của khán giả sẽ được trải theo suốt chiều dài của lịch sử, từ thủa hồng hoang với lời ru của mẹ Âu Cơ, sự xuất hiện của tâm linh với tục thờ mẫu trong dân gian đến sự kế thừa và phát triển, hình tượng người phụ nữ trong âm nhạc, nghệ thuật và trong cuộc sống hôm nay.

Xuân sắc Hà Thành còn làm sống lại quá khứ qua những clip được dàn dựng và 2 bộ sưu tập áo dài được nhà thiết kế David Minh Đức thiết kế riêng cho chương trình với tên gọi Dấu ấnCô dâu Hà Nội qua các thời kỳ.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)