Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bài hát của Britney Spears bị phản đối

Tạp Chí Giáo Dục

Một tổ chức kêu gọi các bậc phụ huynh không cho con cái nghe và yêu cầu đài phát thanh không phát bài hát mới “If You Seek Amy” của công chúa nhạc pop.

Ca sĩ Britney Spears. Ảnh: Britney Spears.com.

Tổ chức gia đình Parents Television Council (PTC) cho rằng, bài hát này “sẽ vi phạm quy định nghiêm túc trong giờ vàng” nếu được phát từ 18h đến 22h.

Bài hát mới của Britney đã gây xôn xao vì nếu hát nhanh phần tiêu đề, nó giống như một câu chửi thề. Chủ tịch của tổ chức PTC cho biết: “Chúng tôi chả hiểu sai lời hát và dĩ nhiên bài hát này cũng không phải về một cô gái nào tên Amy. Không vấn đề gì khi những ca từ như vậy được thu trong CD và dành cho các fan muốn nghe chúng. Tuy nhiên, khi phát sóng rộng rãi trong công chúng thì lại là chuyện khác, vì chúng có thể không thích hợp cho những khán giả là trẻ em”.

Britney Spears tham dự một buổi triển lãm tranh hôm 22/1. Ảnh: BrineySpears.com.

Những tranh cãi xung quanh bài hát không thể khiến các đài phát thanh của Mỹ ngừng phát If You Seek Amy. Ca khúc này đứng vị trí thứ 92 trong bảng xếp hạng 100 ca khúc pop của Billboard.

Đài phát thanh WFLZ-Tampa, Florida, phát 19 lần trong một tuần. Giám đốc chương trình của đài là Tommy Chuck nói với Billboard.com: “Chúng tôi tự tin rằng phiên bản ca khúc mà chúng tôi phát sẽ vượt qua mọi rào cản”. Ông nói thêm rằng, WFLX cũng sẽ phát sóng phiên bản đã được sửa lời, thay từ "seek" thành từ "see" theo phong cách đùa cợt và người dẫn chương trình sẽ hét tên anh ta lên mỗi lần từ Amy xuất hiện.

Thanh Hương (Theo VNE )

Bình luận (0)