Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

ATB đến Huế

Tạp Chí Giáo Dục

Tiếp thêm lửa cho một dòng âm nhạc. Đó là nhận xét của rất nhiều người về hai đêm nhạc “Hát cho yêu thương” (2-2) và “Gọi tên bốn mùa” (3-2) diễn ra tại Nhà văn hóa Huế.

Hai đêm nhạc đã để lại trong lòng công chúng Huế với rất nhiều dư vị, nhiều cung bậc tình cảm khác nhau về dòng âm nhạc lãng mạn, vang bóng từ lâu vắng bóng trên sân khấu đất cố đô. Khán giả, phần lớn là người trẻ, đã nghe bằng cả tấm lòng qua cách cổ vũ yêu cầu chương trình tiếp tục kéo dài và chần chừ quanh ban nhạc, sân khấu không chịu ra về khi đèn đã tắt…

Ca sĩ Ánh Tuyết “bật mí” rằng đang chuẩn bị để “bung” nhiều bất ngờ cho chương trình “Hát cho yêu thương” tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tặng các bạn trẻ trong ngày lễ tình nhân 14-2. Và trước đó sẽ tiếp tục “đốt lửa” trong các đêm diễn tại Tam Kỳ (4-2), tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng (5 và 6-2), tại nhà hát Quang Trung, Quy Nhơn (7 và 8-2) và tại Trung tâm văn hóa Hải Đăng – Nha Trang (9 và 10-2).

THÁI LỘC

* Xuân yêu thương sẽ mở đầu năm mới Kỷ Sửu 2009 lúc 19g30 ngày 4-2, tại sân khấu ngoài trời NVH Phụ nữ (192 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM).

Đây là món quà đầu xuân dành tặng các học viên và khán giả đến với NVH Phụ nữ bằng những ca khúc nhạc xuân rộn ràng, vui tươi được thể hiện qua tiếng hát các ca sĩ Anh Khoa, Cao Thái Sơn, Hồ Bích Ngọc, Thanh Ngọc, Trần Hoài Phong, nhóm Nhật Nguyệt, Titikids, Sôcôla, vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy, Sóng…

H.SƠN

Theo TTO

Bình luận (0)