Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mượn danh Lee Young Ae lừa đảo

Tạp Chí Giáo Dục

Một kẻ xấu lấy lý do thay mặt nữ diễn viên xứ Hàn thu hút đầu tư cho việc thực hiện phần 2 bộ phim "Dae Jang Geum" đã lừa được 200 triệu won từ các nhà tài trợ.

Diễn viên Lee Young Ae. Ảnh: Stareast.

Nữ diễn viên Lee Young Ae bắt đầu tham gia làng giải trí với tư cách người mẫu truyền hình năm 1991. Vẻ đẹp dịu dàng cùng diễn xuất tài năng đã khiến cô trở nên nổi tiếng 6 năm trước với bộ phim Dae Jang Geum (Báu vật hoàng cung). Tuy nhiên, sau bộ phim truyền hình này, cô không tham gia đóng phim nữa mà chủ yếu tham gia các hoạt động quảng cáo thương mại.

Gần đây, một số bài báo đưa tin, người quản lý của cô đã nhận tiền từ rất nhiều đơn vị để “hỗ trợ sản xuất phần 2 của Dae Jang Geum vì các nhà làm phim thiếu nguồn đầu tư dù Lee Young Ae đã đồng ý tham gia diễn xuất”. Người quản lý đã nhận khoảng 200 triệu won (2,5 tỷ đồng) từ các nhà tài trợ. Mọi chuyện trở nên xôn xao khi các nhà làm phim Dae Jang Geum và đạo diễn Lee Byoung Hoon cho biết không hề có ý định làm tiếp phần hai.

Lee Young Ae trong phim "Dae Jang Geum". Ảnh: SEA.

Vụ việc bất ngờ chuyển hướng khi người quản lý của Lee Young Ae xuất hiện trước công chúng hôm 1/2, khẳng định anh không dính líu vào việc này đồng thời yêu cầu nhà báo đưa tin trên phải xin lỗi.

Cảnh sát tiết lộ, thực tế có một kẻ chủ mưu đã tự nhận mình là “người quản lý của Lee Young Ae” để thực hiện vụ lừa đảo trên. Thủ phạm là một người khác và cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)