Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thang Duy đóng cặp với Trương Học Hữu

Tạp Chí Giáo Dục

Bìa DVD phim "Sắc, Giới" – Ảnh: M.G
(TNO) Thang Duy sẽ trở lại màn ảnh với một vai trong phim Nguyệt mãn hiên ni thi (tựa gốc) của đạo diễn Hồng Kông Ngạn Tây, theo mạng sina. Bạn diễn của cô trong phim này là “Thiên vương” Trương Học Hữu.

Từ một diễn viên truyền hình vô danh, chỉ qua một phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An, Thang Duy đã trở thành một trong những diễn viên “hot” nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Cũng nhờ một vai đóng cặp với ngôi sao Lương Triều Vỹ trong Sắc, Giới (phim này đoạt được khá nhiều giải thưởng trên thế giới), Thang Duy đã đoạt được giải thưởng điện ảnh Kim Mã của Đài Loan dành cho Ngôi sao trẻ, có thể nói cô đã “một bước tới trời”. Thế nhưng sau đó, chính vì những “hình ảnh quá nóng” trong bộ phim này, cô đã bị Trung Quốc “cấm vận hình ảnh”.

Nay thì Thang Duy có thể trở lại đóng phim. Trong bộ phim mới này, Trương Học Hữu sẽ vào vai con một ông chủ tiệm đồ điện, anh không có chí lớn nhưng hiền lành, tốt bụng. Thang Duy đóng vai một cô gái bướng bỉnh, cô bị gia đình “xếp đặt” hẹn hò với chàng trai con ông chủ tiệm đồ điện.

Đạo diễn Ngạn Tây cho biết, Thang Duy nói tiếng Quảng Đông rất trôi chảy, tin rằng cô sẽ đảm nhận tốt vai diễn một cô gái Hồng Kông. Thang Duy thì rất kỳ vọng vào sự hợp tác lần này giữa cô với đạo diễn Ngạn Tây và diễn viên đàn anh Trương Học Hữu. Cô hy vọng vai diễn lần này sẽ đem đến cho công chúng một cảm giác mới mẻ.

Được biết, Nguyệt mãn hiên ni thi sẽ bấm máy vào tháng 3.2009.

M.Giao (Theo TNO)

Bình luận (0)