Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Hong Kong cho ‘yêu râu xanh’ cơ hội

Tạp Chí Giáo Dục

Hoa hậu xứ cảng thơm năm 2005 Diệp Thúy Thúy cho rằng không nên tiết lộ tên của kẻ sàm sỡ những nữ nghệ sĩ trong đài TVB mà cho nhân vật này một cơ hội.

Diễn viên Diệp Thúy Thúy. Ảnh: On.

Diệp Thúy Thúy (Tracy Ip) đến một buổi thử trang phục cổ trang cùng một số nữ nghệ sĩ tại trụ sở của TVB hôm 4/2. Khi được hỏi về vụ việc “yêu râu xanh” đang gây rùm beng trong dư luận, Thúy Thúy tâm sự: “Tôi nghĩ mọi người không nên tiết lộ danh tính mà cho anh ta cơ hội cải tà quy chính. Nếu anh ta còn giở trò nữa thì lúc đó mới cần đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, việc này cũng cần để cho các nạn nhân quyết định. Tôi đã thấy một số nghệ sĩ làm ảo thuật nhưng chẳng có gì đặc biệt cả. Có lẽ đây chỉ là tin đồn”.

Diễn viên Tào Mẫn Lợi. Ảnh: On.

Trong khi đó, bạn diễn của Thúy Thúy trong TVB là Tào Mẫn Lợi (Mandy Cho) cho biết, cô cũng rất quan tâm đến sự việc trên. Cô thừa nhận những chàng trai biết biểu diễn ảo thuật sẽ gây sự chú ý của các cô gái khi tán tỉnh. Nhưng bản thân cô lại không thấy như vậy. “Tôi có thể đếm số người biết làm ảo thuật trong TVB nhưng không thể ngồi đó mà đoán bừa được”, Mẫn Lợi nói.

Diệp Thúy Thúy (ngoài cùng bên phải) và các diễn viên đài TVB. Ảnh: On.

Thời gian vừa qua, diễn viên gạo cội Uyển Quỳnh Đan (Kingdom Yuen) bất ngờ tiết lộ tin động trời rằng trong đài TVB có một "yêu râu xanh". Tuy nhiên, vì không có ai đứng ra nêu rõ tên của kẻ sàm sỡ nên TVB đã quyết định không tiếp tục truy tìm hay trừng phạt nhân vật này nữa.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)