Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Live show Bích Thảo – “Câu hát tình quê”

Tạp Chí Giáo Dục

Live show Bích Thảo – "Câu hát tình quê" sẽ diễn ra 2 đêm 3 và 4-3-2009, tại sân khấu Cầu Vồng 126, TP.HCM

Sau hai album

Người mang tâm sự

Tiếng dế cô đơn (

phát hành năm 2008) được sự ủng hộ và động viên rất nhiều từ khán thính giả yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương, năm nay ca sĩ Bích Thảo mạnh dạn tiến thêm một bước nữa là thực hiện live show riêng vào đầu tháng 3 tới, nhân kỷ niệm 9 năm ca hát của mình.

Đây cũng là live show mà Bích Thảo đã ấp ủ từ hơn một năm qua, với sự chuẩn bị khá kỹ từ ca khúc, hình ảnh cho tới các video clip. Với chủ đề "Câu hát tình quê", live show Bích Thảo hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi thực hiện với một ê kíp ưng ý của nhóm Nụ Cười Mới mà đặc biệt là hai danh hài hải ngoại Hoài Linh (khách mời trong album vol.1) và Chí Tài (khách mời trong album vol.2) cùng hai cây cười quen thuộc Minh Béo, Hữu Lộc.

Các nam ca sĩ khách mời đáng chú ý có Đàm Vĩnh Hưng, sẽ là một kết hợp song ca nhạc trữ tình với Bích Thảo. Bên cạnh đó, Bích Thảo còn song ca với các giọng ca nam khác như Minh Thuận, Lý Hải, Việt Quang, Quách Thành Danh, Quốc Đại, Dương Tôn Bảo… và được dàn dựng đầy màu sắc, mới lạ cùng với các vũ đoàn Hoàng Thông, ABC, Hương Sen.

HỒNG SƠN (theo TTO)

Bình luận (0)