Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Diễn viên Han Hye Jin đến Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc Han Hye Jin (ảnh), được khán giả biết đến qua sê-ri phim Truyền thuyết Joo Mong sẽ đến TP.HCM vào lúc 14 giờ ngày 19.2.

Chuyến thăm Việt Nam lần này của Han Hye Jin trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 17 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc -Việt Nam. 20 giờ cùng ngày, Han Hye Jin sẽ tham dự đêm ca nhạc chủ đề Tình yêu – Sự sẻ chia và quan tâm tại công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM) cùng với các nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam như ca sĩ Sim Sin, Seo Dan Bi, Park Eun Joo, Yu Jeong Hyun, nhóm nhạc Maronie, ZY, ca sĩ Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Đăng Khôi…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Trong thời gian từ 17.2 đến 20.2, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật sẽ diễn ra như triển lãm tranh của các tác giả trẻ Hàn – Việt tại ĐH Mỹ thuật TP.HCM, nghệ sĩ giao lưu với công dân Hàn Quốc hiện sinh sống tại TP.HCM ở ĐH Hàn Quốc (Phú Mỹ Hưng, Q.7), các nghệ sĩ đến Củ Chi viếng thăm và tặng quà cho người tàn tật… Các chương trình được Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc và Sở Ngoại vụ TP.HCM hỗ trợ.

Đỗ Tuấn (Theo TNO)

Bình luận (0)