Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kwon Sang Woo gây sóng gió

Tạp Chí Giáo Dục

Các fan Hàn giận điên người khi tài tử trong “Nấc thang lên thiên đường” tuyên bố, anh không thích sống ở xứ kim chi và chỉ công bố bức ảnh cậu con trai mới sinh khi nhận được khoản tiền bằng với nhà Brangelina.

Diễn viên Kwon Sang Woo. Ảnh: Imageshack.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí điện ảnh Hàn Quốc Premiere, Kwon Sang Woo bày tỏ quan điểm của anh về rất nhiều vấn đề, trong đó có cuộc hôn nhân, cậu con trai mới sinh, các dự án phim và ước mơ của anh trong tương lai.

Các fan rất tức giận khi Kwon Sang Woo tuyên bố anh ghét sống ở Hàn Quốc từ khi còn nhỏ và dự định ra nước ngoài định cư trong vòng 10 năm nữa. Gần đây, anh lên kế hoạch mới thừa nhận về giấc mơ trong tương lai "nằm ở nước ngoài".

Các cư dân mạng cũng thất vọng khi nam diễn viên bày tỏ thái độ không hay đối với các đạo diễn. Sang Woo cho biết, anh không hài lòng với đạo diễn Yoo Ha – người mời anh tham gia một phim rồi lại loại anh ở dự án tiếp theo. Kwon Sang Woo còn buông lời rủa cho “bộ phim mới nhất Ssanghwajeom của Yoo Ha sẽ thất bại tại các phòng chiếu”.

Nhận xét về bộ phim Love, So Divine, năm 2004 do Hur In Moo đạo diễn, Sang Woo cho biết, anh cảm thấy “xấu hổ” khi xem. “Thẳng thắn mà nói, đạo diễn của chúng tôi dường như chẳng có kinh nghiệm”, Sang Woo nói.

Kwon Sang Woo cho rằng đạo diễn phim "Love, So Divine" thiếu kinh nghiệm. Ảnh: Avistaz.

Kwon Sang Woo tuyên bố, anh sẽ không tiết lộ ảnh của cậu con trai mới sinh trừ phi nhận được khoản tiền lớn như Brad Pitt và Angelina Jolie đã nhận được. Lời bộc bạch này của Kwon Sang Woo cũng gây nên tranh cãi trên mạng. Các fan cho rằng anh dường như chỉ muốn kiếm tiền từ chuyện riêng của gia đình.

Thanh Hương (Theo Dantri)

Bình luận (0)