Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chủ của Ya Jun bị nghi khiến nhiều nghệ sĩ tự tử

Tạp Chí Giáo Dục

Các cư dân mạng vừa phát hiện ra một chi tiết kinh hoàng: các nữ nghệ sĩ đã tìm đến cái chết như Jang Da Bin và Choi Jin Sil đều từng qua tay Kim Sung Hoon – chủ công ty quản lý của nữ diễn viên trong “Boys over flowers”.

Phát ngôn viên cảnh sát công bố tiến trình điều tra với dư luận hôm 16/3. Ảnh: Newsen.

Cảnh sát Hàn Quốc tổ chức họp báo hôm 16/3 để công bố tiến trình điều tra, sau khi di thư của Jang Ja Yun để lại tiết lộ một bí mật tăm tối trong ngành công nghiệp giải trí. Nữ diễn viên 27 tuổi đã bị đánh đập, buộc uống rượu và bị ép lên giường với nhiều đạo diễn chương trình và điều hành báo chí.

Theo phát ngôn viên cảnh sát, họ đã đệ trình một lá đơn lên tòa án tối cao xin phép được điều tra email và điện thoại của Ja Yun. Di thư của nữ diễn viên xấu số cũng được gửi đến cơ quan giám định.

Cảnh sát cũng cho biết, việc điều tra chủ công ty quản lý của Jang Ja Yun là Kim Sung Hoon chưa thể bắt đầu vì ông ta vẫn ở Nhật và không thể liên lạc được.

Di ảnh của Jang Ja Yun. Ảnh: Newsen.

Ngoài ra, các cư dân mạng đã khám phá ra một sự liên hệ gây sốc là những diễn viên quá cố như Jung Da Bin và Choi Jin Sil đều từng thuộc quyền quản lý của Kim Sung Hoon. Nguyên nhân cái chết đều được cho là “trầm cảm”. Ngoài ra, các diễn viên như Kim Nam Joo và Go So Young từng dính scandal sex cũng là những nghệ sĩ cũ của Kim Sung Hoon. Do đó, các fan cho rằng ông ta có thể là thủ phạm đứng sau các vụ tự vẫn và bê bối trên.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)