Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Quách Phú Thành bị nghi mồi chài tiếp viên hàng không

Tạp Chí Giáo Dục

Tên tuổi của “thiên vương Hong Kong” lại chạy khắp các mặt báo sau khi có người tiết lộ, anh thích đánh mắt đưa tình và tán tỉnh các tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Diễn viên Quách Phú Thành. Ảnh: BJD.

Theo tờ Oriental Sunday (Hong Kong), một người trong báo giới Đài Loan tiết lộ, một trong bốn “thiên vương Hong Kong” rất thích ve vãn các cô chiêu đãi viên trên máy bay. Anh thậm chí còn để lại số điện thoại để sắp xếp gặp họ ở khách sạn.

Người trên còn nói rằng trong thời gian mồi chài, ngôi sao này thường xuyên thì thầm những lời mật ngọt và tán tỉnh bằng cách cọ vào chân họ dưới gầm bàn.

Người cung cấp thông tin không tiết lộ ngôi sao trên là ai, nhưng nói rằng “thiên vương” này có dính đến một vụ “scandal băng sex ở Australia”. Manh mối này ám chỉ đó chính là Quách Phú Thành (Aaron Kwok), người bị dính vào vụ băng sex ở xứ chuột túi hồi năm 1999.

Tuy đã ở tuổi 44 nhưng dường như chàng tài tử điển trai chưa muốn yên bề gia thất. Dư luận luôn đồn đoán chuyện tình cảm của anh với siêu mẫu Hùng Đại Lâm (Lynn Xiong) nhưng anh vẫn "lửng lơ con cá vàng". Mới đây anh còn tuyên bố xanh rờn rằng chỉ mất nửa ngày là anh có thể quên mối tình cũ.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)