Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu Hải Anh kết hôn cùng mối tình đầu

Tạp Chí Giáo Dục

Chàng diễn viên điển trai xuất thân từ sàn catwalk sẽ kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 30 cùng Hoài Thu, nhân viên tập đoàn Bảo Việt vào ngày 22/3 tại Hanoi Tower (Hà Nội).

Cặp uyên ương Hải Anh và Hoài Thu. Ảnh: ST.

Về người nâng khăn sửa túi cho mình, Hải Anh "bật mí", cô dâu kém anh một tuổi, đã tốt nghiệp ngành ngoại giao, sau đó đi du học và lấy bằng Master tại Bỉ trong vòng 18 tháng. Hai người quen nhau từ khi còn học cấp 2 nhưng phải đến những năm cấp 3 mới nảy sinh tình cảm.

Hải Anh thú nhận, tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng anh khá nhút nhát trong tình yêu, không dám tỏ tình, chỉ lấy hết can đảm để nắm tay nàng. Chàng siêu mẫu tự hào tâm sự, Hoài Thu luôn thông cảm, động viên anh thực hiện ước mơ làm người mẫu, diễn viên, dù công việc này không ít điều tiếng. Trải qua bao sóng gió, sau 12 năm, khi đã cảm thấy độ chín về tình yêu và công việc, Hải Anh mới ngỏ lời cầu hôn mối tình đầu.

Hải Anh và Hải Âu trong phim "Cỏ đuôi gà". Ảnh: Đoàn làm phim.

Sau lễ cưới, do công việc bận bịu nên cả hai chưa có dự định gì cho gia đình nhỏ. Hải Anh tiếp tục với vai diễn mới trong phim Blog nàng dâu, còn bà xã anh học thêm một bằng Master nữa về kinh tế. Về chuyện con cái, anh quan niệm, đó là tài sản trời cho nên muốn để mọi việc thật tự nhiên, chứ không muốn gây sức ép cho vợ mình.

Hải Anh từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2004. Anh gây ấn tượng với vai Thái trong bộ phim truyền hình đầu tay Hoa cỏ may cùng nhiều vai chính trong các phim khác như Đảo chắn sóng, Gió thổi qua rừng, Trò đùa của số phận, Cỏ đuôi gà… Hải Anh từng có một thời gian ngừng đóng phim để tham gia kinh doanh trang sức thời trang.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)