Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Bá Chi tái xuất bằng quảng cáo gợi cảm

Tạp Chí Giáo Dục

Một năm sau khi xảy ra bê bối ảnh nóng, ngôi sao trong "Vô cực" nhận được sự ủng hộ của công chúng sau cuộc phỏng vấn gần đây. Cô đã mạnh dạn trở lại trong một quảng cáo cho hãng chăn gối.

Trương Bá Chi xinh đẹp trong quảng cáo chăn gối. Ảnh: 163.

Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) đã có một năm trời tự giam hãm mình trong nhà và đóng vai một người nội trợ đảm đang. Gần đây, cô chấp nhận một cuộc phỏng vấn với hãng iCable (Hong Kong) và chứng tỏ mình là một người dám đối diện với quá khứ và sống mạnh mẽ. Sự thẳng thắn đã giúp nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của công chúng và cho cô thêm động lực để tái gia nhập làng giải trí. Sau đó, người đẹp họ Trương đã đồng ý tham gia chiến dịch quảng cáo xuân hè 2009 cho một hãng chăn gối.

Bà mẹ một con vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và thon thả. Ảnh: 163.

Trong quá trình ghi hình quảng cáo, Trương Bá Chi nhanh chóng thực hiện yêu cầu của đạo diễn. Cô thể hiện sự tập trung và chuyên nghiệp, chứng tỏ phong độ không hề xuống sau một năm tạm nghỉ. Khi buổi ghi hình kết thúc, đạo diễn tỏ ra rất ưng ý với phong cách làm việc của Trương Bá Chi.

Sau một năm trời, Trương Bá Chi lại đứng dưới ánh đèn và máy quay. Ảnh: 163.

Người phụ trách của hãng chăn gối cho biết, họ sẽ tiếp tục mời Trương Bá Chi làm người đại diện hình ảnh. Họ rất hài lòng bởi bản thân bà xã của tài tử Tạ Đình Phong cũng đã thể hiện được hình ảnh của một người mẹ, người vợ đảm đang như trong đoạn quảng cáo. Ngoài ra, nhân viên hãng cũng tiết lộ, Bá Chi có thể sẽ đến dự hội nghị của hãng vào tháng 6 tới.

Phong độ của cô không hề suy giảm dù một năm không hoạt động trong làng giải trí. Ảnh: 163.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)