Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hát qua điện thoại

Tạp Chí Giáo Dục

Đây là cuộc thi hát do Đài TNND TP.HCM lần đầu tiên tổ chức từ ngày 5-4, song song với cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay hằng tuần trên sóng phát thanh, dành cho mọi đối tượng yêu thích ca hát, ở mọi miền đất nước (tuổi từ 16 trở lên) với các vòng thi như sau:

– Vòng 1: Thí sinh sẽ hát một bài và một lần không có nhạc đệm vào hộp thư thoại của tổng đài số 1900571518 (nhấn số 3) bắt đầu từ 11g chủ nhật đến 24g ngày thứ năm hằng tuần. Mỗi tuần ban sơ khảo sẽ tuyển chọn hai giọng hát có số điểm cao nhất để lọt tiếp vào vòng II.

– Vòng II: thí sinh sẽ hát trực tiếp qua điện thoại để bàn một bài và một lần không có nhạc đệm vào sáng chủ nhật hằng tuần. Sau mỗi bài hát của thí sinh, ban giám khảo sẽ cho điểm công khai để chọn ra các giọng ca xuất sắc nhất trao giải I, II, III và 5 giải khuyến khích.

Đợt thi "Hát qua điện thoại" bắt đầu từ chủ nhật 5-4-2009 đến 31-5-2009.

Cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay trên sóng phát thanh đợt I-2009 đã kết thúc tại Đài TNND TP.HCM với giải I thuộc về Nguyễn Phú Luân (ảnh, sinh năm 1987, SV năm 2 Nhạc viện TP.HCM). Giải II và III được trao cho thí sinh Nguyễn Đông Dương (1987, quê Vĩnh Long) và Liêu Chí Cường (1984, Bình Dương). Ngoài ra còn ba giải tư đồng hạng.

H.SƠN (theo TTO)

Bình luận (0)