Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Chân dài” Hyun Young lại cô đơn

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng của Hàn Quốc Hyun Young vừa thừa nhận với báo giới rằng, cô và chàng ca sĩ Kim Jong Min đã nói lời chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Hyun Young thừa nhận mối quan hệ với Kim Jong Min vào tháng 1/2008. Cô cho biết, hai người đã hẹn hò từ năm 2006 nhưng cố gắng giữ bí mật về mối quan hệ này. Trước khi trở thành tình nhân, Hyun Young và Kim Jong Min đã là những người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, sau hai năm yêu nhau, Hyun Young và Kim Jong Min đã chia tay. Tin đồn về sự rạn nứt quan hệ giữa cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ vài tháng trước, nhưng Hyun Young kiên quyết phủ nhận.

Hyun Young (phải) Kim Jong Min đã chia tay sau 2 năm gắn bó.

Tuy nhiên, gần đây, Hyun Young mới thừa nhận. Cả hai phía cho biết, họ đã chia tay từ cuối năm 2008 vì có quá nhiều điểm khác biệt. Dù cả Hyun Young và Kim Jong Min đều không đưa ra lý do chi tiết nhưng một người bạn của nữ diễn viên xinh đẹp Hyun Young tiết lộ, lý do chính khiến cặp đôi này chia tay là vì Kim Jong Min đã lên đường nhập ngũ từ tháng 11/2007. Kim Jong Min sẽ xuất ngũ vào tháng 12 tới.

Hyun Young lại trở về cuộc sống tự do không yêu đương.

Trong khi đó, Hyun Young vẫn bận rộn với công việc người dẫn chương trình. Sự xa cách về không gian cộng thêm lịch làm việc bận rộn của mỗi người khiến cả hai không có thời gian dành cho nhau. Kim Jong Min và Hyun Young từng cộng tác trong show truyền hình thực tế Happy Sunday’s Heroine 6 của đài KBS.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)