Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thư Kỳ làm giám khảo tại LHP Cannes năm 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên gợi cảm của Đài Loan Thư Kỳ đã nhận lời làm thành viên của ban giáo khảo LHP quốc tế Cannes năm 2009. Năm ngoái, cô là một trong những vị giám khảo của LHP quốc tế Berlin diễn ra tại Đức.

Thư Kỳ sẽ là một trong 8 vị giám khảo tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 62.

Như vậy, nữ diễn viên Thư Kỳ sẽ là một trong 8 vị giám khảo tại một trong những LHP quốc tế uy tín nhất thế giới, có tiếng nói quyết định đối với những sản phẩm điện ảnh tham dự LHP Cannes lần thứ 62 này.

 

Nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert, hai lần giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Cannes, sẽ là chủ tịch ban giám khảo của LHP Cannes năm nay. Những thành viên khác trong ban giám khảo của LHP Cannes lần thứ 62 gồm nữ diễn viên – đạo diễn – kịch bản gia người Ý Asia Argento, đạo diễn kiêm diễn viên Nuri Bilge Ceylan của Thổ Nhĩ Kỳ, đạo diễn Hàn Quốc Lee Chang Dong, đạo diễn người Mỹ James Gray, tác giả kịch bản người Anh Hanif Kureishi; và nữ diễn viên người Mỹ Robin Wright Penn.

Trước đây, nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ từng góp mặt tại LHP quốc tế Cannes nhưng với tư cách diễn viên. Vào năm 2005, Thư Kỳ từng tham gia tuyên truyền cho bộ phim nhựa Three Times của đạo diễn Hou Hsiao-hsien tại LHP Cannes. Bộ phim Three Times được đề cử Cành cọ vàng tại LHP Cannes năm 2005.

 

Ngoài Thư Kỳ, trước đây, hai người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ là nữ diễn viên Củng Lợi và Chương Tử Di cũng từng góp mặt trong thành phần ban giám khảo tại LHP Cannes. Tại LHP quốc tế Cannes năm nay, ngôi sao của Ngọa hổ tàng long Chương Tử Di sẽ là một trong 5 vị giám khảo đối với hạng mục phim ngắn hay nhất.

 

LHP Cannes lần thứ 62 sẽ diễn ra từ ngày 13 tới 24/5 tới tại Pháp.
Thư Kỳ sẽ có mặt tại Pháp từ ngày 13/5 đến 24/5 tới.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)