Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Ngọc Diễm đồng hành cùng Festival Biển 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa hoàn thành xong vai trò đại sứ cuộc thi du lịch bằng tiếng Anh, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm lại bận rộn đồng hành cùng các chương trình trong khuôn khổ Festival Biển 2009 được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hoà từ ngày 6 – 12/6.

Hoa hậu Ngọc Diễm đã hoàn thành vai trò đại sứ Tour Guide Contest 2009 (Ảnh NV cung cấp)

Ngọc Diễm vừa hoàn thành xong vai trò đại sứ Tour Guide Contest 2009. Đây là cuộc thi về du lịch bằng tiếng Anh đầu tiên được tổ chức giữa sinh viên các trường Đại học trên địa bàn TPHCM. Trong vai trò đại sứ, Ngọc Diễm là người phát ngôn, người đồng hành trong cuộc thi từ ngày phát động cho đến đêm chung kết.

“Chương trình lần đầu tổ chức nhưng đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên. Tôi cảm thấy rất hài lòng”, Ngọc Diễm thổ lộ.
Người đẹp cho biết, với tư cách là Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 và là một người con của Khánh Hoà, cô sẽ tham dự Festival Biển 2009 tại Nha Trang theo lời mời của UBND tỉnh. Ngọc Diễm sẽ tham dự tất cả các chương trình diễn ra trong khuôn khổ Festival Biển.

Người đẹp tiếp tục đồng hành với Festival Biển 2009

Mở đầu là việc xuất hiện tại cuộc họp báo ngày 25/4 và trả lời báo chí xung quanh sự kiện lớn về du lịch này.
Festival Biển 2009 diễn ra từ ngày 6 – 12/6, hứa hẹn được tổ chức hoành tráng với gần 70 chương trình hấp dẫn, độc đáo, mới lạ và nhiều bất ngờ cho du khách. “Theo tôi, đây là một dịp tốt để quảng bá hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang, một trong những trung tâm du lịch hàng đầu cả nước. Đối với bản thân tôi, đây còn là cơ hội để bày tỏ tấm lòng của mình với quê hương”, Ngọc Diễm chia sẻ.

Ngoài các hoạt động xã hội cần tham gia với vai trò Hoa hậu Du lịch, Ngọc Diễm đang gấp rút hoàn thành năm học cuối trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Người đẹp này cũng tham vọng “tiến sâu” trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguyễn Hằng (Theo Dantri)

Bình luận (0)