Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Miley Cyrus thề không sex trước hôn nhân

Tạp Chí Giáo Dục

Nàng Hannah Montana đang hẹn hò với người mẫu chuyên quảng cáo đồ lót Justin Gaston. Nhưng cô tuyên bố sẽ giữ sự trong trắng đến đêm tân hôn, bởi những quy định nghiêm ngặt trong tôn giáo của cô.

Miley Cyrus được biết đến với vai chính trong bộ phim "Hannah Montana". Ảnh: Babble.

“Tôi muốn giữ sự trong trắng của mình cho đến ngày cưới”, nữ diễn viên 16 tuổi nói. “Tôi đã được sinh ra trong một gia đình theo đạo Kito” – đó là nguyên nhân mà Miley Cyrus đưa ra cho lời thề của mình.

Lời thề của Miley có thể được xem là sự đáp trả cho nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Jamie Foxx vì anh này đã buông ra một "lời khuyên” mỉa mai: “Miley, hãy đóng phim sex và trưởng thành đi” trên chương trình radio hằng tuần The Foxxhole của anh.

Miley cũng đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm xem ai có thể là người cô tin tưởng khi đến ở Los Angeles. Cô tâm sự: “Sẽ khó khăn để tìm một người thực lòng. Bạn không biết cái gì là thật và cái gì là giả tạo ở thành phố này, vì hầu hết mọi người đều có động cơ và muốn đạt mục đích. Việc lớn lên trong ánh hào quang cũng không phải là chuyện đơn giản và tôi đang thay đổi. Tôi không thể mãi mãi là một đứa bé 12 tuổi như ngày mới chuyển tới Los Angeles. Tôi đã làm được nhiều việc lớn, nhưng chắc chắn tôi sẽ mắc sai lầm và vấp ngã. Thật may mắn vì cha mẹ luôn ở bên cạnh để giúp đỡ tôi”.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)