Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lee Min Ho sẽ làm phẫu thuật vào tháng 6 tới

Tạp Chí Giáo Dục

Tháng 6 tới, ngôi sao đang lên của làng giải trí xứ Hàn Lee Min Ho sẽ tạm gác mọi hoạt động để trải qua một ca phẫu thuật nhằm lại bỏ miếng nối kim loại được gắn vào trong chân của anh từ ba năm trước.

Lee Min Ho sẽ trải qua một ca phẫu thuật trong tháng 6 tới.

Lee Min Ho từng bị gẫy chân trong một tai nạn giao thông từ năm 2006 và phải gắn miếng nối kim loại này vào trong chân để cố định xương. Theo kế hoạch, Lee Min Ho sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ miếng kim loại trong tháng 5 này.

Song, vì lịch làm việc của Lee Min Ho quá dày đặc nên lịch mổ đã được chuyển sang tháng 6 tới. Hai tuần sau khi mổ, Lee Min Ho sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn để bình phục. Lee Min Ho hiện đang có mặt tại Sydney (Úc) để thực hiện một bộ ảnh. Anh sẽ làm việc bình thường tới tháng 6 tới trước khi nhập viện để phẫu thuật.

Lee Min Ho hiện được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ “ăn khách” nhất làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ sau thành công của bộ phim truyền hình thần tượng Boys before flowers (hay còn có tên là Boys over flowers), Lee Min Ho đã được các tạp chí, các nhãn hiệu lớn chào mời làm gương mặt phát ngôn.

Kể từ sau khi Boys before flowers đóng máy vào đầu tháng 3 vừa rồi, Lee Min Ho đã bận rộn với các chuyến chụp hình ở nước ngoài, giao lưu với người hâm mộ, quay quảng cáo trong và ngoài nước.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)