Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà so tài vũ đạo

Tạp Chí Giáo Dục

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ thể hiện khả năng nhảy múa kèm vũ đoàn trong một chương trình nhạc sôi động, tên gọi "Dạ vũ xanh".

Đại diện Công ty Thế giới âm nhạc, đơn vị tổ chức, cho biết, việc ca sĩ trình diễn kèm vũ đạo trở nên quen thuộc bấy lâu nay, nhưng ít có chương trình nào quy tụ nhiều tên tuổi mà phần vũ được dàn dựng cẩn thận. Các tiết mục trong "Dạ vũ xanh" sẽ kết hợp một ngôi sao ca nhạc với vũ đoàn nổi tiếng để trình diễn ra "chất đặc trưng" của từng điệu nhảy. "Họa mi tóc nâu" sẽ diễn cùng vũ đoàn MTE, còn "Nghệ sĩ thân thiện" của Giải thưởng truyền hình lần 3 sẽ phiêu linh cùng nhóm nhảy Hoàng Thông.

Mỹ Tâm từng có một show nhảy tưng bừng dưới mưa ở TP HCM trong năm qua. Ảnh: H.P.

Có hơn 5 vũ đoàn cùng tham gia chương trình để hỗ trợ cho các tiết mục của nhiều tên tuổi khác tham gia biểu diễn như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Lê Hiếu, Trà My, Hoàng Lê Vi, Bảo Thy, Lương Bích Hữu… Đặc biệt, "anh hai" Lam Trường cũng trở lại với khán giả yêu nhạc trong tiết mục nhạc dance.

"Dạ vũ xanh" được xem là một cố gắng mới của Công ty Thế giới Âm nhạc trong việc tìm tòi những hướng đi mới, tạo chút sôi nổi trong tình trạng bão hòa show ca nhạc hiện nay. Tiêu chí của công ty là tập hợp thật nhiều tên tuổi vào chung một đêm diễn để phục vụ đa dạng đối tượng khán giả.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 7/5 tại Sân khấu Trống Đồng (TP HCM). Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng.

K.N (Theo VNE)

Bình luận (0)