Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Á hậu Mỹ lộ thêm ảnh hở ngực

Tạp Chí Giáo Dục

Hôm 12/5, tỷ phú Donald Trump tuyên bố Carrie Prejean được giữ vương miện Miss California và ngôi Á hậu 1 Miss USA 2009. Cùng ngày, trang tin TMZ phát hiện thêm một bộ ảnh hở hang của cô.

Một trong những bức ảnh khoe ngực Carrie Prejean chụp khi 20 tuổi. Ảnh: TMZ.

Bộ ảnh này được cho là thực hiện vào năm ngoái, trước khi Carrie phẫu thuật nâng ngực, nhưng rất lâu sau khi cô tròn 18 – độ tuổi ý thức được việc mình làm. Á hậu Mỹ chụp ảnh này cho tạp chí BL!SSS. Ngoài ra, Carrie còn là người mẫu cho nhiều shot hình gợi cảm, khiêu khích, dù mặc đủ quần áo.

Sau khi Tổ chức Miss California USA quyết định không đụng chạm gì đến ngôi vị Hoa hậu bang của cô gái 21 tuổi, ông trùm Trump cũng tuyên bố Carrie vẫn là Á hậu Mỹ

Tỷ phú Donald Trump không tước ngôi vị nào của Carrie Prejean. Ảnh: Mercurynews.

"Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng những bức ảnh (bán nude mà Carrie Prejean chụp khi ở tuổi teen)", ông chủ của nhiều cuộc thi sắc đẹp phát biểu trong cuộc họp báo tại tòa nhà Trump Plaza ở New York hôm qua. "Chúng tôi xác định rằng ảnh chụp như vậy là chấp nhận được. Có đôi bức khiếm nhã, nhưng chúng ta đang sống ở thế kỷ 21".

Ngài Trump cũng bảo vệ câu trả lời ứng xử của Carrie tại đêm chung kết Miss USA hôm 19/4. Khi được blogger Perez Hilton yêu cầu trình bày quan điểm về hôn nhân, người đẹp tóc vàng nói rằng cô tin hôn nhân là sự kết hợp giữa đàn ông và đàn bà.

"Tổng thống Mỹ cũng sẽ đưa ra câu trả lời như vậy", ngài Trump nói. "Nhiều người khác cũng thế. Cô ấy đã trả lời ngay thẳng. Ý nghĩ xuất phát từ đáy lòng cô ấy, và tôi cho rằng cô ấy đáng được ca ngợi".

Á hậu Mỹ Carrie Prejean vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình. Ảnh: Mercurynews.

Carrie Prejean đến dự cuộc họp báo cùng cha mẹ. Sau tuyên bố của Donald Trump, Miss California 2009 bước lên bục phát biểu. Cô tự bảo vệ mình trước "những đòn chỉ trích đầy căm hờn, những tin đồn đáng khinh và những lời buộc tội vô căn cứ".

"Hôm 19/4, trên sân khấu, tôi thực hiện quyền tự do ngôn luận, nhưng rồi lại bị trừng phạt vì điều đó", Carrie nói. "Điều này đáng lẽ không nên xảy ra ở nước Mỹ".

Đây không phải lần đầu tiên ngài Trump quyết định tha thứ cho một thí sinh Miss USA vướng scandal. Năm 2006, ông không tước vương miện của Hoa hậu Mỹ Tara Conner, dù xuất hiện hàng loạt ảnh cho thấy cô uống rượu, hít cocaine, thực hiện động tác khiêu khích với cả bạn trai lẫn bạn gái trong hộp đêm khi cô 20 tuổi. Khi được trao cho cơ hội thứ hai, Tara giàn giụa nước mắt, rối rít cảm ơn ngài tỷ phú nhân từ.

Ý Phương (Theo VNE)

Bình luận (0)