Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Từ Hy Viên bị Châu Du Dân ‘kìm kẹp’

Tạp Chí Giáo Dục

Quá ngột ngạt và cảm thấy mất tự do trong tình yêu với chàng ca sĩ nhóm F4, nữ diễn viên xứ Đài đành phải ngậm ngùi nói lời chia tay.

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Crunchy.

Sau khi đóng chung bộ phim Vườn sao băng, Từ Hy Viên (Barbie Hsu) và Châu Du Dân (Vic Zhou) trở thành một cặp ngoài đời. Tuy nhiên, đôi tình nhân đã khiến các fan ngạc nhiên khi bất ngờ mỗi người một ngả vào tháng 1/2008.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Hầu Bội Sâm (Patty Hou), bạn thân của Từ Hy Viên đã hé lộ với công chúng về nguyên nhân thật sự khiến hai người chia tay. Từ Hy Viên cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ này. Châu Du Dân luôn yêu cầu người yêu phải ở bên mình mỗi khi anh ở nhà và hạn chế sự tự do vui chơi gặp gỡ bạn bè của cô. Hầu Bội Sâm kể: “Bất cứ khi nào tôi gọi điện rủ Từ Hy Viên ra ngoài, cô ấy đều nói với giọng thì thào: ‘Tớ không thể, Vic đang ở đây”.

Từ Hy Viên và Châu Du Dân khi còn yêu nhau. Ảnh: Mars.

Bội Sâm còn kể thêm rằng, Châu Du Dân luôn yêu cầu người yêu phải nín lặng khi anh đang chơi game hay xem DVD. Trong một buổi gặp mặt, Bội Sâm chất vấn Du Dân: “Tại sao anh cứ xem đi xem lại một cái đĩa DVD và buộc người yêu phải xem cùng mình, khiến cô ấy không thể giao lưu với bạn bè?”

Châu Du Dân hơi ngượng ngùng và hỏi lại: “Ai kể với em chuyện này?”. Khi biết người yêu cũ đã tiết lộ mọi chuyện, ngôi sao trong Chiến thần cười và đáp: “Đừng bới móc quá khứ nữa. Tôi đã quá khó tính. Thật tiếc cho bạn gái cũ của tôi”.

Trong cuộc thăm dò dư luận gần đây về việc “Bạn muốn cặp sao nào tái hợp?”, Châu Du Dân và Từ Hy Viên đứng đầu danh sách với 54.000 phiếu bầu. Trong khi Hầu Bội Sâm và người yêu cũ – nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou) – giành được 18.000 phiếu, ở vị trí thứ hai.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)