Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

‘Cô nàng ngổ ngáo’ bị chỉ trích vì tuyên bố cường điệu

Tạp Chí Giáo Dục

Rầm rộ khẳng định sẽ “chạm ngõ” Hollywood suốt hai năm nay, nhưng Jeon Ji Hyun khiến các fan thất vọng khi cho ra mắt một bộ phim không phải do kinh đô điện ảnh sản xuất và cũng chẳng có ngày phát hành cụ thể ở Mỹ.

Diễn viên Jeon Ji Hyun. Ảnh: HQs.

Hai năm gần đây, Jeon Ji Hyun rầm rộ tuyên bố sẽ gia nhập Hollywood và kế hoạch được tiết lộ là tập trung vào bộ phim về ma cà rồng Blood: The Last Vampire. Tuy nhiên, khi bộ phim hoàn tất, các fan và cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu nghi ngờ. Họ không hài lòng với việc cường điệu vai trò của nữ diễn viên và cáo buộc cô đã quảng bá khiến mọi người hiểu sai.

Bộ phim được Jeon Ji Hyun và các nhà quảng cáo gắn danh “phim Hollywood”. Nhưng tác phẩm điện ảnh này lại không phải do Hollywood thực hiện mà cũng chẳng phải do công ty điện ảnh Mỹ đầu tư. Blood: The Last Vampire do các công ty của Nhật, Hong Kong, Pháp và Argentina cùng hợp tác sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Pháp Chris Nahon thực hiện dựa trên một cuốn truyện tranh của Nhật.

Jeon trong phim "Blood: The Last Vampire". Ảnh: Sidus.

Công ty quản lý của Jeon là Sidus HQ giải thích: “Khi Jeon Ji Hyun nói về bộ phim ra mắt Hollywood của cô ấy, ý cô ấy không phải là nó được làm ở Hollywood nhưng nó được phát hành cả ở Mỹ. Đây sẽ là bước đi đầu tiên của Jeon hòa nhập vào hệ thống Hollywood”. Tuy nhiên, cho đến nay, ngày phát hành chính thức của bộ phim tại Mỹ cũng chưa được công bố.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)