Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Live show Tiếng vọng tình yêu

Tạp Chí Giáo Dục

Bên cạnh tiếng tăm trong làng ảnh, người ta còn biết đến nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải với thú chơi đồ âm thanh hi-end.

Mạnh dạn dấn thân vào lĩnh vực biên tập âm nhạc, Lê Thanh Hải cho ra đời album hòa tấu mang hơi hướng nhạc jazz Bóng tối ly cà phê (Shadow in the dark), được đánh giá cao không chỉ bởi phần âm nhạc nghiêm túc mà còn bởi chất lượng âm thanh đạt chuẩn hi-end, sau đó được đề cử giải Cống hiến 2008 trong hạng mục album xuất sắc.

Ban nhạc sẽ chơi trong Tiếng vọng tình yêu – Ảnh: ban tổ chức cung cấp

Tiếp tục đam mê của mình, Lê Thanh Hải kết hợp cùng tạp chí Ðẹp tổ chức một live show hi-end mang tên Tiếng vọng tình yêu vào 20g ngày 29-5-2009 tại phòng hòa nhạc Nhạc viện TP.HCM, nơi được cho là đáp ứng những tiêu chuẩn âm thanh tốt nhất.

Tiếng vọng tình yêu có sự tham gia của hai giọng hát đẳng cấp là diva Thanh Lam và Arlene Estrella (Philippines), dàn nhạc gồm những tên tuổi chất lượng: Vũ Trọng Hiếu (piano), Dũng Ðà Lạt (guitar thùng), Phan Kiến Hoài (trống), Nguyễn Ngọc Quân (bộ gõ). Ðặc biệt, có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ đến từ Mỹ: Paul Langosh (bass guitar) và Mario Trane (lead guitar). Hai gương mặt này từng cộng tác ghi âm với nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới như Tony Bennett (người có trong tay 15 giải Grammy), Gene Bertincini, Dizzie Gillespie…

Ðề cao khái niệm hi-end, chỉ có 250 vé được bán ra với giá 1.000.000 đồng, hứa hẹn sẽ là một live show chất lượng cho những đôi tai nghe nhạc sành sỏi.

NGUYỆT CA (Theo TTO)

Bình luận (0)