Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhẹ nhàng duyên dáng với voan

Tạp Chí Giáo Dục

Một bộ trang phục đẹp không chỉ được quyết định bằng kiều dáng mà cần phải kể đến sự quang trọng của chất liệu vả sự phù hợp với thời tiết khi sự dụng. Để xua tan sự oi bức của cái nắng mùa hè, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn gái bộ sưu tập được thiết kế trên nền chất liệu chủ yếu là voan và satin lụa. Với tính năng thoáng, nhẹ, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Với thiết kế đơn giản, sử dụng những đường xếp ly trên áo tạo nên sự thanh thoát, bay bổng, bộc lộ hết tính năng mềm mại của voan-một chất liệu đã được sử dụng từ rất lâu, nhưng qua bộ sưu tập này bạn sẽ khám phá ra nhiều nét mới qua cách phối hợp giữa voan và lụa của nhà thiết kế. Màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập là những gam màu nhẹ. Bộ sưu tập còn mang đến sự thoải mái cho bạn qua tính năng sử dụng. Bạn có thể tung tăng xuống phố cùng bạn bè, tham dự một buổi tiệc nhẹ, hay vẫn rất lịch sự nơi công sở.

Một bộ trang phục được thiết kế phủ hợp với dáng vóc, màu sắc và chất liệu nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm nét duyên dáng, quyến rủ của bạn.

Thanh Hằng (Thoitrang.com) 

Bình luận (0)