Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

‘Sao’ Nhật bán mình lấy danh tiếng

Tạp Chí Giáo Dục

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, nữ hoàng phim truyền hình Nhật Bản Takako Tokiwa đã rất nhiệt tình tham gia các tiệc rượu và “hiến mình” cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí.

Diễn viên Takako Tokiwa. Ảnh: Pixnet.

Một tạp chí của xứ sở hoa anh đào dẫn lời một nhân viên trong đài truyền hình cho biết: “Tokiwa đến phỏng vấn xin việc trong công ty quản lý hiện tại ngay lúc vừa tốt nghiệp. Khi còn trẻ, cô ấy tham gia các tiệc rượu rất nhiệt tình và “trao thân” cho các nhân vật tiếng tăm. Rất nhiều người hiểu rằng cô ấy ngủ với họ để đổi lấy danh tiếng”.

Nữ diễn viên 37 tuổi vừa tuyên bố sẽ kết hôn với nam diễn viên Keishi Nagatsuka trong năm nay. Trước đó, có tin đồn cô hẹn hò rất nhiều nam nghệ sĩ và các nhà sản xuất truyền hình danh tiếng.

Tokiwa phải đánh đổi nhiều thứ để có danh tiếng. Ảnh: Niji.

Takako Tokiwa sinh năm 1972 tại Yokohama. Cô tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như 20th Century Boys, Tamamoe!, Renai Hensachi, Long Love Letter, Beautiful Life… và được khán giả ái mộ nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng và tài năng diễn xuất.

Cô từng 5 lần giành được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc và nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng hàn lâm Nhật Bản năm 2005.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)