Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần tái duyên lần 3

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi thu hút khán giả qua hai bộ phim "Thơ ngây 1" và "Thơ ngây 2", cặp diễn viên thần tượng Đài Loan tiếp tục đóng cặp trong "Ổ bánh mỳ tình yêu", đang được phát sóng trên HTV2.

Cặp diễn viên Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần. Ảnh: On.

Bộ phim Ổ bánh mỳ tình yêu vừa ra mắt khán giả Đài Loan vào cuối năm 2008 và là một trong ba bộ phim đạt rating cao nhất của năm.

Không giống như những bộ phim thần tượng trước đây, Ổ bánh mỳ tình yêu không dựa trên nguyên tác của truyện tranh mà là một kịch bản độc lập, được biên kịch nổi tiếng Mạnh Úc Phương chấp bút. Cặp nhân vật chính không phải là công chúa hay bạch mã hoàng tử, mà xuất thân bình thường, nhưng tình yêu của họ đã làm nên màu sắc “thần tượng” của bộ phim. Khán giả cũng dễ bắt gặp những tình huống quen thuộc: định mệnh khiến họ gặp nhau, sống gần nhau, nhưng vì tình tính trái ngược nên suốt ngày khắc khẩu, cãi cọ và tưởng chừng như không thể có tình yêu giữa họ. Nhưng khi tình yêu vừa chớm nở, thì hàng loạt rắc rối, hiểu lầm lại xảy ra, khiến cho họ không thể đến được với nhau.

Nhân vật Thiện Mỹ và Frank trong phim khắc khẩu, thường xuyên cãi cọ. Ảnh: On.

Thiện Mỹ (Lâm Y Thần đóng) là một cô gái hiền lành và luôn lạc quan yêu đời. Hàng ngày cô phải cực khổ đi làm kiếm tiền nuôi những người trong gia đình và cả cậu bạn trai đang học thạc sĩ ở Hàng Châu. Có người nói cô ngốc nghếch nhưng Thiện Mỹ cho rằng đó là những điều nên làm.

Frank (Trịnh Nguyên Sướng đóng) là một anh chàng quần áo bảnh bao, dáng vẻ như công tử con nhà giàu nhưng thực sự nghèo rớt mồng tơi. Cả cuộc đời, anh chẳng làm việc nào cho ra hồn. Nhưng bản chất anh là một người tốt, có trách nhiệm với việc mình làm và đặc biệt là có trách nhiệm với người mình yêu thương.

Một cảnh trong phim.

Cả hai đều đang có hoàn cảnh sống khó khăn và chính sự khó khăn đó đã đem họ đến sống cạnh nhau. Tuy bề ngoài, họ có vẻ trái tính trái nết, nhưng cả hai đều là người tốt và quan tâm lẫn nhau. Frank biết rõ mình không thể nào yêu Thiện Mỹ vì nghĩ rằng mình không thể mang lại hạnh phúc cho cô. Anh che giấu tình cảm của mình bằng cách qua lại với tình yêu cũ trước đây, anh làm cách đó để Thiện Mỹ tự rời ra anh. Thiện Mỹ giận dỗi chấp nhận lời cầu hôn của một người đàn ông khác – Ân Hạo. Hôn lễ được cử hành trang trọng, nhưng Thiện Mỹ thấy trong lòng mình vô cùng bất an. Tuy Ân Hạo có điều kiện căn bản rất tốt, gia cảnh giàu có lại rất thương yêu Thiện Mỹ nhưng đó không phải mục tiêu cô nhắm đến. Người Thiện Mỹ yêu chính là Frank nhưng Frank lại làm tổn thương trái tim cô…

Thông tin phim:

Số tập: 20 x 45 phút
Nước sản xuất: Đài Loan
Thể loại: phim thần tượng
Diễn viên: Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Y Thần, Ngô Kiện Phi, Trương Gia Tuệ
Kênh phát sóng: HTV2
Thời gian phát sóng: Lúc 19h, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, kể từ ngày 4/6

A.T (Theo VNE)

Bình luận (0)