Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thêm một sao Hàn tạm nghỉ việc để đi học

Tạp Chí Giáo Dục

Ở tuổi 32, nữ diễn viên Hàn Quốc Hyun Young, diễn viên của bộ phim nhựa “Vợ tôi là Gangster III”, sẽ tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí từ tháng 9 tới để tập trung cho sự nghiệp học tập tại trường đại học Báo chí và Truyền thông của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Hyun Young học thêm một trường đại học, bắt đầu từ tháng 9 tới.

Nữ diễn viên Hyun Young tâm sự, cô rất hứng thú với việc học tập nên mới quyết định học thêm văn bằng hai. Nữ diễn viên Hyun Young sẽ là bạn cùng lớp với các "đàn em" như Lee In Hea của bộ phim Iron Empress và “người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong. Chân dài 32 tuổi Hyun Young từng tốt nghiệp đại học tư Yong In trước khi chính thức gia nhập làng giải trí.

Hyun Young là một diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trước khi đến với điện ảnh, Hyung Young từng là người mẫu quảng cáo rất nổi tiếng của xứ sở kim chi. Khán giả Việt Nam từng biết tới cô qua bộ phim nhựa Vợ tôi là Gangster III.

Năm 2007, Hyun Young đã nhận giải MC duyên dáng nhất do kênh truyền hình KBS trao tặng và giải MC xuất sắc nhất tại lễ trao giải Nghệ thuật giải trí Hàn Quốc lần thứ 14. Cũng trong năm này, Hyun Young được độc giả của tạp chí Shape (Hàn Quốc) bầu chọn là một trong những nữ nghệ sĩ có hình thể đẹp nhất xứ sở kim chi.

Ngoài ra, Hyun Young cũng rất năng động, cô thực hiện khá nhiều cuốn băng hướng dẫn thể dục thẩm mỹ cho người hâm mộ, phát hành tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô còn thử sức trong lĩnh vực ca hát và nhận được sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước.

Tháng 4/2009, Hyun Young tuyên bố chia tay với nam ca sĩ Kim Jong Min sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi này giải thích lý do khiến chuyện tình của họ tan vỡ là vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho người yêu. Nam ca sĩ Kim Jong Min hiện đang phục vụ trong quân ngũ.

Hyun Young được đánh giá là một trong những "chân dài" năng động và đa tài của làng giải trí xứ Hàn.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)