Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cuộc hội ngộ của 3 người đẹp

Tạp Chí Giáo Dục

3 người đẹp tại buổi hội ngộ – Ảnh: Nguyễn Long

Đại diện Công ty Hoàn Vũ cho biết vừa tổ chức buổi gặp mặt giữa Hoa hậu Thùy Lâm cùng hai á hậu Hoàng Yến, Thiên Lý với đại diện Công ty Hoàn Vũ và Giám đốc trường JRP – bà Võ Thị Xuân Trang.

Cuộc hội ngộ diễn ra nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm dự thi tại đấu trường quốc tế của Thùy Lâm, Thiên Lý trước khi Hoàng Yến lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Thùy Lâm chia sẻ: "Sự tự tin và độc lập của thí sinh được thể hiện qua những việc tự trang điểm, làm tóc, chuẩn bị trang phục. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn và biết sắp xếp tốt thời gian cũng rất cần thiết".

Bên cạnh lời chia sẻ của Thùy Lâm, Thiên Lý (trong vai trò vừa là thí sinh tham dự Miss World 2008, vừa là Giám đốc Quốc gia của Hoàng Yến trong cuộc thi năm nay) đúc kết thêm: "Qua hai cuộc thi Miss Universe 2008 và Miss World 2008, có một điểm nhận thấy cả hai người chiến thắng đều là người có sự tự tin rất cao. Trong mọi hoạt động, thí sinh phải thể hiện mình là nhân vật chính, là người nổi bật hay kỹ năng diễn xuất trước ống kính cần phải tập trung. Ngoài ra việc rèn luyện thể lực cũng rất quan trọng để Hoàng Yến có một phong độ ổn định".

Dạ Ly (Theo TNO)

Bình luận (0)