Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu Gisele Bundchen mang bầu

Tạp Chí Giáo Dục

Một nguồn tin thân cận với siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen đã khẳng định siêu mẫu 29 tuổi này thực sự đang mang thai như những lời đồn đại.

Nguồn tin này cho biết: “Gisele đang có bầu và cô ấy “ngất ngây” với niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ. Gisele Bundchen sẽ sinh con vào đầu năm 2010.”
Báo chí bắt đầu đồn đại chuyện Gisele Bundchen mang bầu từ cách đây hơn 1 tháng nhưng chồng cô, Tom Brady đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, hôm 17/6, khi Gisele Bundchen xuất hiện trong buổi trình diễn của nhãn hiệu thời trang Colcci tại Sao Paulo, Brazil, cô đã bị lộ bụng bầu khi mặc một chiếc áo ôm.

Gisele Bundchen lộ bụng bầu trong buổi trình diễn thời trang ngày 17/6

Gisele Bundchen – siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới 3 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009 bí mật kết hôn với bạn trai – ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady hai lần hồi tháng 2 và tháng 4/2009. Lễ cưới đầu tiên của cặp đôi này diễn ra tại Mỹ và lễ cưới thứ hai diễn ra tại Costa Rica.

“Gisele sẽ là một bà mẹ tuyệt vời, cô ấy luôn mơ ước có thật nhiều con”, nguồn tin thân cận với siêu mẫu tóc vàng thổ lộ. Tuy nhiên đại diện của Gisele Bundchen vẫn từ chối bình luận về thông tin này.

Trò chuyện với tạp chí People hồi tháng trước, Gisele Bundchen từng nói: “Gia đình với tôi là tất cả, bạn phải có gia đình rồi mới có thể làm những việc khác. Tôi rất hạnh phúc vì mình có một gia đình yên ấm.”

Một nguồn tin thân cận với vợ chồng Gisele Bundchen cũng khẳng định: “Vợ chồng Gisele Bundchen hài lòng với cuộc sống của họ. Gisele luôn tâm sự điều này với bạn bè của mình”.

Với Gisele Bundchen, em bé sắp chào đời sẽ là đứa con đầu lòng của cô còn với Tom Brady thì đây là đứa con thứ hai. Trước khi có con với Gisele, Tom Brady đã có một con trai với bạn gái cũ Bridget Moynahan.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)