Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vợ cũ của Michael Jackson đòi con

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi "ông vua nhạc pop" đột ngột qua đời, nữ y tá Debbie Rowe muốn giành quyền nuôi hai đứa con lớn cô sinh cho anh trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm.

Michael Jacksion và Debbie Rowe. Ảnh: Mail.

Nữ y tá Debbie Rowe sinh cậu con trai Prince (12 tuổi) và cô con gái Paris (11 tuổi) bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng cô đã từ bỏ quyền làm mẹ để đổi lấy 7 triệu USD 10 năm trước.

Giờ đây, khi chồng cũ đột ngột qua đời, cô tin rằng mình đủ điều kiện chăm sóc các con hơn bà Katherine (72 tuổi) – mẹ đẻ của Michael Jackson. Một người bạn cho biết: “Cô ấy hiểu rằng sẽ có một cuộc tranh giành luật pháp quyết liệt và cô ấy biết Katherine sẽ không dễ dàng trao lũ trẻ cho mình. Nhưng cô ấy là mẹ đẻ của chúng và sẽ làm bất cứ thứ gì để đòi lại chúng”.

Nữ y tá 50 tuổi này cũng muốn có quyền nuôi đứa con thứ ba của Michael là Prince Michael II, dù cậu bé 7 tuổi này được sinh ra bởi một người mẹ bí mật.

Hồi tháng 12/2008, khi tác giả Ian Halperin – người viết tiểu sử The Final Years Of Michael Jackson (Những năm cuối đời của Michael Jackson) – tiết lộ, giọng ca 50 tuổi đang bị bệnh phổi và chỉ còn sống được 6 tháng, Debbie đã cố thương thuyết với Michael. Cô nhờ luật sư bàn bạc để bắt đầu giành quyền chăm sóc lũ trẻ. Debbie nói: “Tôi là mẹ chúng và chúng cần tôi”.

Các con của Michael luôn đeo mặt nạ mỗi khi ra ngoài. Ảnh: Wenn.

Một người bạn cho biết: “Hồi Giáng sinh, cô ấy chỉ muốn nối lại liên lạc với lũ trẻ. Nhưng giờ đây cô ấy khát khao giành quyền nuôi nấng. Mẹ của Michael đã 80 tuổi. Debbie không muốn chúng vừa mất cha rồi chẳng bao lâu lại mất bà”.

“Cô ấy bị chỉ trích trong nhiều năm vì đã từ bỏ lũ trẻ. Nhưng trên thực tế, cô ấy vẫn liên lạc với chúng và Michael. Đây là một mối quan hệ kỳ lạ, nhưng điều gì liên quan đến Michael chả kỳ lạ”, người bạn nói.

Michael gặp Debbie sau khi chia tay Lisa Marie – con gái huyền thoại Elvis Presley. Hai người nhanh chóng đi đến thỏa thuận có con năm 1996. Họ kết hôn tại Sydney, Australia, khi Debbie mang bầu 6 tháng cậu bé Prince Michael. Mối quan hệ chấm dứt một năm sau khi cô sinh con gái Paris. Theo thỏa thuận ly hôn năm 1999, cô được cung cấp 800 nghìn USD một năm trong suốt 9 năm. Cô cũng được phép 45 ngày thăm con một lần.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)