Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Coca đưa Mr Brrrr đến VN

Tạp Chí Giáo Dục

Lần đầu tiên, giới trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Mr Brrrr – nhân vật chính trong phim quảng cáo “Uống là Brrrr”, cũng là người “lĩnh xướng” trào lưu rất độc đáo và mới lạ này trên toàn cầu trong các ngày 9-13/7.

Là nhân vật trung tâm trong chiến dịch “Uống là Brrrr” của Coca-Cola trên toàn cầu, Mr Brrrr gây sửng sốt và thán phục bởi sự thể hiện cảm xúc sảng khoái theo cách hoàn toàn mới mẻ, độc đáo và không giống với bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó: Brrrr. Lập tức ngay sau đó, cách thể hiện sự sảng khoái độc đáo này đã nhanh chóng lan tỏa và truyền cảm hứng cho hàng triệu người ở khắp nơi trên thế giới. Để chia sẻ cảm xúc đặc biệt này, Mr Brrrr đã thực hiện nhiều chuyến đi trên khắp thế giới và Việt Nam là điểm dừng chân đặc biệt trong tháng 7 để đem lại một mùa hè đầy sảng khoái và đáng nhớ.
Mr Brrrr trong clip độc đáo.
Hà Nội là điểm dừng chân đầu tiên của Mr Brrrr trong ngày 9/7, tiếp đến, là TP HCM trong các ngày 10-13/7. Tại mỗi địa điểm, Mr Brrrr đều có các buổi giao lưu trực tiếp cùng người tiêu dùng, hướng dẫn và thi tài thể hiện cảm xúc cũng như chia sẻ những thông tin bổ ích và thú vị về trào lưu này tại những nơi đã đi qua. Tại buổi giao lưu này, người tiêu dùng cũng có cơ hội chụp ảnh lấy ngay cùng Mr Brrrr, thưởng thức Coca-Cola mát lạnh miễn phí với năm giác quan thật độc đáo, trực tiếp ghi hình để tham dự cuộc thi “Brrrr-Kool Summer” để thể hiện cảm giác sảng khoái theo cách riêng của mình và có cơ hội thắng các giải thưởng hấp dẫn. Nhiều trò chơi vui nhộn và hấp dẫn cũng sẽ khiến các buổi giao lưu trở nên sôi động và thú vị.
Theo ngoisao.net

Bình luận (0)