Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cổ Thiên Lạc dựng tóc gáy vì hôn Từ Hy Viên

Tạp Chí Giáo Dục

Tài tử Hong Kong tâm sự, anh rất ngán khi phải khóa môi với người đẹp xứ Đài suốt từ sáng cho tới tối trong thời gian đóng bộ phim hài mới.

Cổ Thiên Lạc và Từ Hy Viên trong buổi quảng bá phim. Ảnh: On.

Cổ Thiên Lạc (Louis Koo) và Từ Hy Viên (Barbie Hsu) thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới Forbidden City Cop: Smart Dog tại Hong Kong hôm 12/7. Tài tử họ Cổ tâm sự, khi đóng các cảnh hôn với Đại S, anh luôn có cảm giác ấm áp nhưng không thể tập trung. Cổ Thiên Lạc cũng cho biết, họ phải đóng các cảnh khóa môi suốt từ sáng đến đêm. "Chúng tôi hôn nhiều đến nỗi tóc tôi dựng đứng lên, cảm giác chẳng thoải mái tý nào”, anh chia sẻ.

Tuy nhiên, ngôi sao trong Connected hết lời ca ngợi diễn xuất của người đẹp họ Từ. Anh còn đùa rằng Từ Hy Viên rất giỏi đóng các vai lẳng lơ.

Cặp diễn viên đóng cảnh khóa môi trong phim hài mới. Ảnh: 163.

Trong bộ phim Forbidden City Cop: Smart Dog, Từ Hy Viên vào vai cô gái mạnh mẽ, phải tìm mọi cách để quyến rũ chàng trai nhút nhát do Cổ Thiên Lạc thủ vai. Cuối cùng, cô gái cũng thành công và hai người nên duyên vợ chồng. Đại S từng tâm sự, cô rất ngượng khi phải đóng những cảnh mồi chài bạn diễn trong phim này.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)