Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thiên Lý trổ tài ca hát

Tạp Chí Giáo Dục

Á hậu Hoàn vũ VN chọn "Mưa hồng" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để khoe giọng hát. Thiên Lý xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ trong buổi tổng kết năm học của trường John Robert Power (JRB) tại Nhà hát TP HCM, tối 16/7.

Dương Trương Thiên Lý chiếm được tình cảm của đông đảo học viên JRB không c11hỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn ở thái độ thân thiện. Mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu, dù diễn thời trang, hát hay giao lưu thì mọi người luôn dành cho Á hậu nhiều tán thưởng.

Thiên Lý thả mình theo giai điệu tình cảm của ca khúc "Mưa hồng". Ảnh: K.H.

"Thành công của Thiên Lý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN cũng như ấn tượng mà chị thể hiện được tại Hoa hậu Thế giới 2008 chính là nguồn động viên để chúng em phấn đấu, cố gắng thể hiện mình", một học viên JRB bày tỏ.

Với trang phục giản dị, Thiên Lý góp vui cho buổi lễ bằng tiết mục diễn thời trang cùng các người mẫu nhí và thả hồn theo giai điệu tình cảm của ca khúc Mưa hồng. Trong phần giao lưu, Á hậu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Trang, Hiệu trưởng của trường, vì những bài học làm người quý báu mà cô tiếp thu được. Đồng thời, Thiên Lý cũng hứa chắc chắn sẽ về Việt Nam sinh sống sau khi hoàn thành chương trình học ở nước ngoài, bởi với người đẹp "quê hương mỗi người chỉ một, không đi đâu bằng được quê hương mình".

Ngoài Á hậu Thiên Lý, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Top 5 Hoa hậu VN 2008 Lâm Thu Hằng, Ms. Trương Quỳnh Như (thí sinh Hoa hậu Quý bà VN 2009) cũng có mặt trong chương trình.

Kiến Huy (Theo VNE)

Bình luận (0)