Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Tâm Như thanh minh về nhan sắc

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi “mổ xẻ” gương mặt của nàng Hạ Tử Vi trong “Hoàn châu cách cách”, các fan cho rằng cô đã nâng mũi và xẻ mí.

Diễn viên Lâm Tâm Như. Ảnh: Wallpapers.

So sánh những bức ảnh khi Lâm Tâm Như (Ruby Lin) đóng Hoàn châu cách cách 10 năm trước và hình ảnh hiện tại, các cư dân mạng bắt đầu đồn đoán về việc nữ diễn viên nhờ đến dao kéo.

Ngoài sự khác biệt ở xương hàm và xương má, các netizen đặc biệt chú ý đến mũi của cô. Sống mũi cao hơn và đầu mũi dài hơn. Đôi mắt tròn đặc trưng của người đẹp Hoa ngữ bị cáo buộc đã sử dụng dao kéo để trở thành hai mí.

Nữ diễn viên khẳng định mình đẹp tự nhiên. Ảnh: Nicpic.

Lâm Tâm Như đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ. “Hoàn toàn tự nhiên khi diện mạo của một người nào đó thay đổi theo thời gian. Việc này gây nên om sòm khiến tôi không vui”, cô nói.

Người quản lý của nữ diễn viên cũng bênh vực: “Kể từ khi tôi biết Lâm Tâm Như, cô ấy đã trông như vậy rồi. Cô ấy thậm chí còn sợ tiêm thì làm sao dám đi phẫu thuật. Đúng là cô ấy dần trở nên đẹp hơn, có lẽ là vì thay đổi cách trang điểm”.

Người quản lý cũng nói thêm rằng, hai chuyên gia hóa trang đã chọn được kiểu trang điểm phù hợp với nữ diễn viên xứ Đài. Ngoài ra, vì “cửa số tâm hồn” của “nàng cách cách” không cân xứng nên thợ trang điểm thường phải dán mí cho cô.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)