Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp Brazil đoạt giải Người có thể hình đẹp nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Phần thi Thể hình đẹp (Miss body) của cuộc thi Người đẹp Quốc tế 2009 đã diễn ra ngày 19/7 tại Trung Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil, Mariana Bathke. Đại diện của Việt Nam, người đẹp Hoàng Điệp không đoạt giải ở vòng thi này.

Danh hiệu Á hậu 1 phần thi Thể hình đẹp thuộc về người đẹp Nga Botova Anna và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Thái Lan, Vasana Wongbuntree.

Từ trái sang: người đẹp Nga, người đẹp Brazil và người đẹp Thái Lan

Người đẹp Brazil, Mariana Bathke năm nay 21 tuổi, cao 1m72. Cô cũng chính là người đã đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng cùng với Vũ Hoàng Điệp của Việt Nam và đại diện của Puerto Rico.

Sau khi đoạt giải Thể hình đẹp, người đẹp Brazil từ không có tên trong Top 12 thí sinh được bình chọn trên mạng đã leo lên vị trí thứ 2 trong Top 5 người đẹp được bình chọn nhiều nhất, tính đến chiều ngày 20/7. Dẫn đầu giải bình chọn là người đẹp đến từ Hàn Quốc với gần 9 ngàn phiếu. Lần lượt đứng ở vị trí thứ 3, thứ 4, thứ 5 là đại diện của Thái Lan, Nga và Indonesia.

Các thí sinh trong phần thi Miss body, ngày 19/7

Đại diện của Việt Nam từ vị trí thứ 3 đã “tụt” khỏi Top 15 với 1600 phiếu. “Tôi có hơi buồn một chút vì kết quả bình chọn không được như ý muốn. Nhưng cuộc thi vẫn đang tiếp tục và tôi không để việc đó ảnh hưởng đến mình. Tôi vẫn khoẻ, tự tin và đang nỗ lực thể hiện mình”, Hoàng Điệp chia sẻ.

Người đẹp này cũng từng tâm sự, đây là lần đầu tiên tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên dù có đoạt giải hay không, điều quan trọng nhất vẫn là “thu” được kinh nghiệm cho bản thân và quảng bá được hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam.

Tại cuộc thi Người đẹp Quốc tế, Hoàng Điệp đã đem tặng các thí sinh những chiếc nón lá xinh xắn. Món quà đậm chất Việt Nam được bạn bè các nước đón nhận rất nhiệt tình.

Theo dự định, đêm chung kết Người đẹp Quốc tế 2009 sẽ diễn ra vào ngày 1/8 tới.

Một số hình ảnh của Hoàng Điệp và các thí sinh tại cuộc thi:

Hoàng Điệp tạo dáng cùng người đẹp các nước
Đại diện Việt Nam (giữa) tặng nón lá cho các thí sinh Người đẹp Quốc tế
Các người đẹp tỏ ra thích thú với món quà của Hoàng Điệp
(Ảnh P.L cung cấp)
N.H (Theo Dantri)

Bình luận (0)