Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Tạp Chí Giáo Dục

Trong các ngày 24 đến 26-7 sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và trẻ trung cho các bạn tuổi teen với giá ưu đãi là 20.000 đ. Các bạn sẽ giao lưu với nhiều ca sĩ được giới teen yêu thích như Lương Bích Hữu, Thu Thủy, Đăng Khôi, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh… Đặc biệt là hội chợ mini với nhiều sản phẩm độc đáo dành cho teen với giá cũng “cực teen”.
Hội Mỹ thuật TP.HCM
Diễn ra Triển lãm tranh của cố họa sĩ Lưu Công Nhân với 57 tác phẩm do Đỗ Huy Bắc sưu tập. Tất cả đều là tranh giấy, gồm ký họa, màu nước, mực Tàu, phác thảo… với các đề tài quen thuộc thường thấy ở tranh Lưu Công Nhân như thiếu nữ, tĩnh vật, phố… Triển lãm kéo dài đến hết ngày 27-7-2009.
Sân khấu Kịch IDECAF
Tối 24-7 sẽ công diễn vở hài kịch Yêu đi thôi của tác giả Hương Giang, đạo diễn Tuấn Khôi với sự tham gia của Hữu Châu, Thanh Thủy, Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Đức Thịnh, Xuân Lan; tối 25-7 diễn vở Lùng người trong mộng tác giả Lê Hoàng, đạo diễn Vũ Minh với các nghệ sĩ NSƯT Thành Lộc, Mỹ Duyên, Lê Khánh, Xuân Lan, Thu Vân, Tuấn Khải… Giá vé 80.000đ.
Rạp Hưng Đạo

Thanh Thanh Tâm và Cẩm Tiên trong vở Bạch Hải Đường

Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang tổ chức Đêm tưởng niệm NSND Phùng Há vào tối 24-7. Các học trò của NSND Phùng Há sẽ diễn lại những trích đoạn mà lúc sinh thời bà từng chỉ dạy, hướng dẫn như: Đời cô Lựu (với Bạch Tuyết, Minh Vương, Lệ Thủy, Ngọc Giàu); Phụng Nghi Đình (với Trinh Trinh, Trường Sơn, Tú Sương); Lục Vân Tiên (với Kim Tử Long và Thoại Mỹ); Bạch Hải Đường (với Thanh Sang, Vũ Linh, Thanh Thanh Tâm, Cẩm Tiên)… Toàn bộ doanh thu đêm diễn sẽ được trao tặng con em công nhân hậu đài, nghệ sĩ nghèo không có điều kiện học tập. Giá vé 80.000 – 100.000đ.
K.NGUYÊN – H. THANH

Bình luận (0)