Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Triệu Vy có thể sẽ cưới vào tháng 10

Tạp Chí Giáo Dục

Trước thông tin “nàng Tiểu Yến Tử” sẽ kết hôn với một doanh nhân giàu có, người đại diện không đưa ra lời bình luận. Tuy nhiên, người này khẳng định, sự nghiệp và chuyện tình cảm của nữ diễn viên không xung đột nhau.

Diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Qianlong.

Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin, Triệu Vy (Zhao Wei) tuyên bố ngừng diễn để tập trung vào học hành. Tuy nhiên, người đại diện Trần Dung (Chen Rong) cho biết, các ký giả đã hiểu sai lời Triệu Vy trong cuộc phỏng vấn trước. Ý của nữ diễn viên trong Họa bì là cô bận rộn với kế hoạch học tập, nhưng vẫn xem xét tham gia 2-3 dự án đóng phim cùng lúc. Cánh nhà báo lại hiểu rằng cô quá bận rộn với học tập nên tạm lánh khỏi làng giải trí.

Sự nghiệp và tình yêu của Triệu Vy sẽ song hành. Ảnh: Qianlong.

Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên đang muốn tạm nghỉ để kết hôn. Người đẹp họ Triệu được cho đã đính hôn khi cô đeo một chiếc nhẫn kim cương Cartier lớn đến dự LHP Cannes hồi tháng 5. Cánh báo chí đưa tin bạn trai Triệu Vy là một doanh nhân và hai người sẽ làm đám cưới vào tháng 10.

Người đại diện không đưa ra lời bình luận về tin đồn đám cưới nhưng nhấn mạnh: “Tình yêu và công việc không xung đột. Triệu Vy sẽ không rời bỏ làng giải trí”, Trần Dung nói.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)