Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trang Nhung: Tôi là người hết lòng với tình yêu

Tạp Chí Giáo Dục

Phong cách lạnh lùng hút sàn catwalk, gương mặt xinh đẹp hút nhiều đạo diễn, Trang Nhung là người mẫu nhiều tham vọng với nghề nghiệp. Trong tình yêu Trang Nhung lại rất dịu dàng, cởi mở và cũng mơ về một tình yêu đẹp như bao người con gái khác.

Ảnh: Phan Thành Cân

Tôi là người nhiều tham vọng

Gần đây khán giả chỉ thấy một Trang Nhung diễn viên, Nhung gần như mất hút khỏi sàn diễn thời trang? Nhung có tham vọng gì trong tương lai?

Đúng là trong một năm qua tôi tập trung cho phim ảnh nhiều hơn, tôi bị điện ảnh hớp hồn. Tôi vừa hoàn thành phim “Kính thưa Ôshin”, hiện tại tôi ngưng nhận 3 phim khác để quay trở lại sàn diễn thời trang. Tôi muốn mọi người lại nhìn thấy một Trang Nhung rạng rỡ trên sàn diễn.

Tham vọng của tôi thì nhiều lắm, nhưng tôi sẽ cố gắng thực hiện từng bước một, trước mắt tôi chỉ muốn làm tốt trách nhiệm của một người mẫu, một diễn viên. Được mọi người nhớ tới ở hai lĩnh vực đó là tôi thấy hạnh phúc rồi.

Nhung nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng Nhung được mời đóng phim đơn giản là vì… đẹp?

Đẹp là một yếu tố rất quan trọng và cần thiết đối với ngành giải trí. Tôi thấy rất vui khi mọi người nhận xét mình đẹp và cảm thấy mình may mắn vì có được điều đó.

Nhưng với tôi thì sắc đẹp rồi cũng tàn phai, nếu không có tố chất, diễn xuất tốt thì cũng chỉ là bình hoa di động trên phim.

Không có đường tắt đến thành công

Quan niệm của Nhung thế nào là sexy và gợi cảm? Hiện nay có nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ thường có xu hướng chụp ảnh khoe vòng 1, vòng 3, Nhung nghĩ gì về trào lưu này? Nhung là một người mẫu đẹp đã có những lời mời chụp ảnh nude với Nhung chưa?

Với tôi sexy có nghĩa là bạn cuốn hút người đối diện, sexy không phải là khoe đủ 3 vòng, có thể chỉ là ánh mặt, cử chỉ…

Sexy ở đây là bạn có một tâm hồn sâu sắc, biết cách cuốn hút người đối diện. Nhưng cũng có thể là một cô gái đẹp khoe 3 vòng quyến rũ của mình…

Mỗi người có một quan điểm về vẻ quyến rũ khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn rất hoan nghênh và thích nhìn những bức hình nuy hay sexy mà các đồng nghiệp tôi họ chụp thật sự đẹp.

Bản thân tôi chưa ai mời chụp nuy cả vì ai cũng biết… nếu mời lúc nào đó hứng thú, tôi sẽ nhờ nhiếp ảnh chụp riêng cho tôi.

Nhung từng tâm sự rằng hậu trường của nghệ thuật cũng cạnh tranh và không thiếu những câu chuyện chơi xấu nhau, những điều này có làm tính cách Nhung thay đổi?

Ở đâu cũng có sự canh tranh, ai giỏi hơn thì thắng, yếu kém hơn thì thua. Xã hội ngày càng phát triển, nếu ai cứ dậm chân tại chỗ thì bị bỏ rơi.

Môi trường nghệ thuật cũng nhiều cạnh tranh nhưng nó chỉ làm cho tôi trường thành hơn, biết dè chừng, biết sống sao cho đúng, cho phải với những người xung quanh. Trong môi trường này có người yêu mình thì cũng có người ghét.

Quan niệm của tôi là hãy sống tốt dù bạn ở bất kỳ đâu. Tôi luôn sống thật với bản thân mình, và cả những người xung quanh nên đôi khi tôi nhận được những nhận xét “Trang Nhung sống thật đến đáng sợ”. Nhưng sống mà phải gồng, phải diễn với nhau thì thật là mỏi mệt.

Tôi là người hết lòng với tình yêu

Ảnh: Phan Thành Cân

Vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu kỳ và bị coi là “chảnh”, khó gần, còn trong tình yêu có thể hình dung một Trang Nhung như thế nào

Nếu ai đó đã từng tiếp xúc với tôi sẽ thấy tôi cũng là người cởi mở, có tâm hồn sâu sắc chứ không chảnh như nhiều người nghĩ.

Trong tình yêu, tôi cũng như bao người con gái khác dù là diễn viên nổi tiếng hay không thì vẫn mong muốn có một tình yêu đẹp và chân thành. Vì thế, tôi luôn sống chân thật, hết lòng.

Nói đến người đẹp người ta hay gắn liền với đại gia và có lẽ Trang Nhung cũng không phải là ngoại lệ khi người yêu của Nhung cũng là một đại gia?

Bạn trai Nhung cũng là người bình thường thôi. Anh ấy trẻ và có nhiệt huyết trong công việc. Tôi thích câu “trai tài gái sắc”. Tôi chỉ bị cuốn hút bởi một người đàn ông bản lĩnh và giỏi chứ chưa bao giờ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài cao to, đẹp trai, vạm vỡ…

Với một người đàn ông giỏi tỉ lệ thuận với việc kiếm nhiều tiền và khi có tiền thì người ta gọi là đại gia. Tôi nghe nhiều cũng quen. Tôi tự tin mình là người phụ nữ giỏi nên nếu không có đại gia thì tôi vẫn sống tốt.

Vậy bạn trai Nhung đã chinh phục Nhung ở những điểm nào?

Anh là người giàu tình cảm.

Đối với Nhung, đâu là một hành động lãng mạn mà dễ làm Nhung xiêu lòng?

Chỉ cần anh ấy luôn bên cạnh và chia sẻ với tôi những điều khó khăn trong cuộc sống.

Quan điểm và phương châm sống của Nhung là gì? Nhung có một nhan sắc, một công việc nhiều người mơ ước… nhưng người ta bảo ông trời không cho ai hết mọi thứ bao giơ, Nhung nghĩ sao? Trong cuộc sống người đẹp thường nghĩ mình phải được cưng chiều, được cho nhiều trước khi mình cho đi, điều này có đúng với Nhung?

Quan điểm của tôi là đời người sống chỉ có một lần nên sống cho thật tốt để không phải hối tiếc. Đúng là ông trời không cho ai hết bao giờ. Vì thế nếu có những chuyện không suôn sẻ tôi cũng cố gắng vượt qua chứ không oán trách.

Tôi sống biết chấp nhận và nhìn thẳng vào sự thật. Người đẹp thì họ thường có nhiều đòi hỏi hơn, nhất là khi được nhiều sự săn đón. Lúc đầu tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng cuộc sống đã dạy tôi sống phải có sự hy sinh, hãy cho đi rồi bạn sẽ được nhận!

Hoàng Gia Lạc (Theo TPO)

Bình luận (0)