Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thục Quyên không áp lực vì chiến thắng của Hoàng Điệp

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết, cô vui mừng vì thành tích của Miss International Beauty, nhưng không để tâm lý của mình bị ảnh hưởng vì sự so sánh với cô bạn người mẫu cùng công ty.

Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp đều do công ty người mẫu PL quản lý. Trong khi Hoàng Điệp và trở về từ Trung Quốc với ngôi vị Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế, Thục Quyên cũng đang chuẩn bị sang Ba Lan dự Miss Supranational 2009. Người đẹp vừa hoàn tất các thủ tục, giấy tờ và bắt đầu bước vào chuẩn bị trang phục, tập luyện cho cuộc thi.

Thục Quyên từng đoạt giải Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008.

Chia sẻ với VnExpress.net, Thục Quyên cho biết, thay vì diện áo dài trong phần thi trang phục dân tộc tại đấu trường sắc đẹp quốc tế như các người đẹp Việt Nam trước đây, cô sẽ đem áo tứ thân và nón quai thao của người dân Bắc bộ đến với thế giới.

Trong phần thi tài năng, Thục Quyên cũng sẽ không múa ballet kết hợp với hip hop như dự định ban đầu. Cô sẽ múa một điệu múa dân tộc với áo tứ thân và nón quai thao. Người đẹp hiện đã chuẩn bị xong xuôi quà tặng cho các thí sinh cùng dự thi. Cô chọn 3 món đồ gồm khăn rằn, khăn thêu và các bưu thiếp có in hình phong cảnh Việt Nam để giới thiệu về quê hương với bạn bè thế giới.

Miss Supranational 2009 là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế do World Beauty Association (WBA) tổ chức tại thành phố Plock, Ba Lan từ 20/8 – 5/9.

Hà Linh (Theo VNE)

 

Bình luận (0)